ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ค่าฉีกสัญญาถูก! รุมเมนิกเก้เชื่อเสือเหลืองรั้งรอยส์ไม่อยู่แน่

ค่าฉีกสัญญาถูก! รุมเมนิกเก้เชื่อเสือเหลืองรั้งรอยส์ไม่อยู่แน่

Posted 30/07/2014 by goal.com

 

บิ๊กเสือใต้ เชื่อว่า เป็นเรื่องยากมากสำหรับเสือเหลืองที่จะรั้งแนวรุกตัวจี๊ดให้อยู่กับทีมต่อไป โดยชี้ว่าค่าฉีกสัญญาสุดถูกเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่พร้อมฉกตัว ไปได้ทุกเมื่อ

คาร์ล ไฮซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารของทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องเจองานหนักแน่หากจะรั้งตัว มาร์โก รอยส์ ให้ อยู่กับทีมต่อไป โดยชี้ว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะเพียง 35 ล้านยูโรเป็นปัจจัยสำคัญที่ดึงดูดให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปพร้อมเจรจาจ่าย ค่าฉีกสัญญาดังกล่าวได้ทุกเมื่อ

ปีกจอมล่าตาข่ายวัย 25 กะรัต ยังมีสัญญากับเสือเหลืองถึงปี 2017 และมีเงื่อนไขในการฉีกสัญญาเพียง35 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งล่าสุดมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ไป เป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย อาทิ บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, แมนฯยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึงบาเยิร์นฯด้วย

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากแล้วล่ะสำหรับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" รุมเมนิกเก้ บอกกับ Bild "สโมสร ชั้นนำในยุโรปต่างแสดงความสนใจเป็นอย่างมากกับค่าฉีกสัญญาของรอยส์ตอนนี้ (หลังจากที่เขาปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่) เขาเป็นนักเตะที่ได้รับความต้องการสูงจากสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆ ที่นอกเหนือจากบาเยิร์น มิวนิค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »