ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์มั่นโอริกี้จะเป็นยอดแข้งพรีเมียร์ลีก

มิโญเล่ต์มั่นโอริกี้จะเป็นยอดแข้งพรีเมียร์ลีก

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวใหม่ จะเป็นแข้งชั้นยอดของศึกพรีเมียร์ลีก หลังสตาร์เบลเยียมเพิ่งย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกตัวใหม่ของทีม จะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าชั้นยอดของลีกอังกฤษ หลังจากที่ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
โอริกี้ พังประตูให้ เบลเยียม ชนะ รัสเซีย 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 และทำผลงานน่าประทับใจในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล และล่าสุด มิโญเล่ต์ ก็ออกมายืนยันว่า แข้งวัย 19 ปีเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "หงส์แดง" ได้อย่างแน่นอน

 "เขาทำได้ดีมากกับ เบลเยียม เราไม่รู้มากนักเกี่ยวกับเขา แต่เขาเข้ามาและแสดงให้โลกเห็น เขามีความสามารถพิเศษ เขาแข็งแกร่ง, เร็ว, มีทักษะ และเขาก็สามารถยิงประตูได้ด้วย ดังนั้น คุณจึงมีคุณภาพที่จำเป็นสำหรับการเป็นกองหน้าชั้นยอดในพรีเมียร์ลีก" มิโญเล่ต์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมาย นับตั้งแต่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน โดย โอริกี้ นับเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ต่อจาก ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลาน่า, เอ็มเร่ ชาน, ลาซาร์ มาร์โควิช และ เดยัน ลอฟเรน

โอริกี้ เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล แต่จะถูกปล่อยตัวกลับไปให้ ลีลล์ ยืมใช้งานในซีซั่นหน้า หลังจากที่เขายิง 5 ประตูให้กับทีมในลีกฝรั่งเศสเมื่อซีซั่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับเจอช่วง3เดือนเลวร้ายที่สุดในชีวิต
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยต้องเจอกับ 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต หลังลื่นล้มในเกมแพ้ เชลซี เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการค้าแข้งอย่างแน่นอน เนื่องจากมองไปยังเกมที่รออยู่มากกว่ามองย้อนกลับไปข้างหลัง
  • สุดคึก!สเตอร์ริดจ์-ไอบ์แข่งร้องแร็พออกสื่อ
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล โชว์ลีลาสุดยอดนอกสนาม ด้วยการร้องเพลงแร็พแข่งกับ จอร์แดน ไอบ์ ปีกรุ่นน้องในทีม "หงส์แดง" ผ่านรายการค้นหาสุดยอดฮิปฮอปในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูปของสโมสร
  • สมใจอยาก!หงส์สอยโอริกี้เสริมแกร่งเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ได้จัดการค่าตัว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกอนาคตไกลจาก ลีลล์ มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะส่งนักเตะกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2014-15
  • สเตอร์ริดจ์รับทดแทนซัวเรซคนคนเดียวไม่ได้
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ยืนยัน เขาไม่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนช่องว่างของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ด้วยตัวเองคนเดียวได้ แต่เป็นหน้าที่ของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมาช่วยในส่วนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมยังรักษาความมุ่งมั่นจากฤดูกาลที่แล้วไว้ได้ และด้วยนักเตะที่เสริมเข้า ทีมมีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »