ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกลียดเข้าเส้น! เกต้าเด็กเก่าบาร์ซาปัดจับมือเปเป้จนหวิดมีเรื่อง

เกลียดเข้าเส้น! เกต้าเด็กเก่าบาร์ซาปัดจับมือเปเป้จนหวิดมีเรื่อง

Posted 30/07/2014 by goal.com

 

 

แม้เวลาจะผ่าน..แต่ความแค้นในใจยังอยู่! อดีตห้องเครื่องอาซูลกรานาปัดจับมือก่อนเกมกับกองหลังขาโหดจากมาดริดจนเกือบมีเรื่องมีราวกัน

เกมอุ่นเครื่องทัวร์นาเมนต์พิเศษที่สหรัฐฯ ระหว่าง อาแอส โรมา พบ เรอัล มาดริด หวิดมีเรื่องมีราวตั้งแต่ก่อนผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดเริ่มเกม เมื่อ เซย์ดู เกต้า อดีตกองกลางบาร์เซโลนาที่ปัจจุบันย้ายมาอยู่กับหมาป่าเหลือแดง ไม่ยอมจับมือกับ เปเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเรอัล มาดริด ในระหว่างตั้งแถวก่อนเกม

โดยทั้งคู่เคยเป็นอริตัวฉกาจกันสมัยที่มิดฟิลด์ทีมชาติมาลีค้าแข้งกับบาร์ซา เมื่อมีอยู่ครั้งหนึ่งเกต้าเคยกล่าวหาแนวรับชาวโปรตุกีสว่า ทำท่าลิงเหยียดผิวเขาในระหว่างที่ทั้งสองคนเผชิญหน้ากันในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อปี 2011

ดังนั้น ห้องเครื่องตัวใหม่ของโรม่าจึงไม่ยอมจับมือกับเปเป้ในช่วงก่อนเริ่มเกม ยิ่งกว่านั้นเขายังฟิวส์ขาดขว้างขวดน้ำไปที่ปราการหลังของมาดริดด้วย จนเพื่อนร่วมทีมของทั้งคู่ต้องเข้ามาช่วยกันห้ามปรามก่อนที่สถานการณ์จะแย่ลงกว่านี้

อย่างไรก็ตาม คราวนี้เปเป้สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี หลังเจ้าตัวแค่ยิ้มตอบโต้กลับไปเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นยกโด้สุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุด
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงความเร็วสูง ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบตัวจริงเสียงจริง แถมเชื่อ อดีตสตาร์ "ผีแดง" สามารถทำได้ทุกอย่างหากเขาจะทำ เพราะเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพเต็มเปี่ยมจริงๆ
  • หมดเวลาพัก!โด้รีเทิร์นซ้อมกับชุดขาวแล้ว
    เรอัล มาดริด โพสต์ภาพโชว์ คริสเตียโน่ โนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์กลับคืนเรียกความฟิตร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัดแล้ว ก่อนลงวอร์มช่วงสั้นๆและแจกลายเซ็นให้กองเชียร์ด้วย
  • เบลส่องประตู30หลาซัดเต็มTEEN
    ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูประตูอันเป็นผลงานของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดวัย 25 ปีเลือดเวลส์ ที่ซัดประตูเบิกร่องให้”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ขึ้นนำ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน 1-0 ก่อนจบ 90 นาที เสมอ 1-1 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และก็เป็น อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีแม่นยำกว่ายิงเอาชนะไปได้ 3-2
  • ฟีฟ่าผุดไอเดียตั้งค่าตัวทางการนักเตะหวั่นตลาดคลั่งเกิน
    ฟีฟ่าเตรียมเสนอแนวคิดตั้งค่าตัวอย่างเป็นทางการให้กับนักเตะทุกคน ภายหลังมีการใช้เงินมหาศาลเพื่อแลกกับการดึงแข้งใหม่เพียงคนเดียวตลอด 2 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »