ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มปริ่ม! บีร็อดยกโอริกีแข้งดาวรุ่งระดับโลก

ปลื้มปริ่ม! บีร็อดยกโอริกีแข้งดาวรุ่งระดับโลก

Posted 30/07/2014 by goal.com

 

นายใหญ่หงส์แดงสุดปลื้มจัดการคว้าหอกทีมชาติเบลเยียมเสริมคมสำเร็จ ยกเป็นแข้งดาวรุ่งระดับโลก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล สุดยินดี สโมสรจัดการคว้า ดิว็อค โอริกี กองหน้าวันเดอร์คิดจากลีลล์เสริมแนวรุกสำเร็จ พร้อมยกเป็นแข้งดาวรุ่งระดับเวิลด์คลาสของจริง

หงส์แดงประสบความสำเร็จรวบดาวยิงวัย 19 กะรัต เมื่อคืนนี้ ด้วยสนนราคาราว 10 ล้านปอนด์ โดยพวกเขาจะปล่อยตัวนักเตะให้ทีมตราหมายืมไปใช้งานทันทีเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนที่นักเตะจะย้ายกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการในปีหน้า

"เรายินดีจริงๆที่เซ็นสัญญากับเขาได้ เพราะผมรู้ว่าเขาสามารถพัฒนาไปได้อีก เขาเป็นแข้งดาวรุ่งระดับโลก" บีร็อด เผย

"ผมเห็นพัฒนาการของเขาในเวิลด์คัพทั้งที่เพิ่งก้าวมาติดทีมชาติ แต่เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพอย่างแท้จริง"

"นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของสโมสร เขาอายุเพียง 19 และสามารถยิงประตูได้มากมาย"

"แม้ว่าเขาจะต้องกลับไปเล่นกับลีลล์ในสัญญายืมตัว แต่เราก็รู้สึกดีใจจริงๆที่มีผู้เล่นดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นไปสตาร์ของสโมสรได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าในครอบครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง
  • มิโญเล่ต์มั่นโอริกี้จะเป็นยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวใหม่ จะเป็นแข้งชั้นยอดของศึกพรีเมียร์ลีก หลังสตาร์เบลเยียมเพิ่งย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้
  • เจิดรับเจอช่วง3เดือนเลวร้ายที่สุดในชีวิต
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยต้องเจอกับ 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต หลังลื่นล้มในเกมแพ้ เชลซี เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการค้าแข้งอย่างแน่นอน เนื่องจากมองไปยังเกมที่รออยู่มากกว่ามองย้อนกลับไปข้างหลัง
  • สุดคึก!สเตอร์ริดจ์-ไอบ์แข่งร้องแร็พออกสื่อ
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล โชว์ลีลาสุดยอดนอกสนาม ด้วยการร้องเพลงแร็พแข่งกับ จอร์แดน ไอบ์ ปีกรุ่นน้องในทีม "หงส์แดง" ผ่านรายการค้นหาสุดยอดฮิปฮอปในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูปของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »