ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทาลายิชหวังเกมเจ๊าอัลเมเรียเป็นจุดเปลี่ยนกิเลน

ทาลายิชหวังเกมเจ๊าอัลเมเรียเป็นจุดเปลี่ยนกิเลน

Posted 31/07/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชกิเลนผยอง หวังลูกทีมจดจำวิธีการเล่นที่สามารถยันเสมอทีมระดับลาลีกาเอาไว้ให้แม่นและ รักษาฟอร์มให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งในลีก

ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นลูกทีมให้รักษาฟอร์มการเล่นในเกมฟุตบอลนัดพิเศษที่เปิดบ้านยัน เสมอ อูเด อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อให้ทีมกลับมาทำผลงานที่ดีในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เกมนี้ทีมเยือนจากแดนกระทิงได้ประตูออกนำไปก่อนจาก โจนาธาน ซองโก กองหน้าทีมชาติบูร์กินาฟาโซในนาทีที่ 18 แต่กิเลนผยองก็มาตามตีเสมอได้จากจุดโทษของ ดัสกร ทองเหลา ในอีก 2 นาทีถัดมาแม้ว่าครึ่งหลังอัลเมเรียจะบุกหนักแต่ก็เจาะประตูไม่เข้า

“ผมพอใจกับผลงานของทีมในวันนี้มาก" โค้ชชาวโครเอเชียกล่าว "เรา ได้เล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างอัลเมเรีย และทุกคนทำได้ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเราจะจดจำฟอร์มการเล่นแบบเกมนี้เอาไว้ เพื่อกลับมาทำให้ทีมมีผลงานที่ดีในลีก หลังจากที่แพ้มา 2 นัด"

นอกจากนี้ กุนซือกิเลนผยอง ยังพูดถึงอดีตดาวเตะขวัญใจของทีมอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่กลายเป็นคู่แข่งในเกมนี้ว่า "ผมหวังว่า มุ้ย จะประสบความสำเร็จในสเปน ผมเชื่อว่าความสามารถของเขามีโอกาสที่เป็นตัวจริง และผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้น"

"ถ้าเขาไม่ได้เป็นตัวจริง เขาสามารถกลับมาที่นี่ได้นะ" ทาลายิช ทิ้งท้ายก่อนบอกว่าเป็นมุขของเขา

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ปตท.ระยอง ทีมในกลุ่มท้ายตารางวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยหวาน!ขอบคุณแฟนบอลไทยคอยให้กำลังใจเสมอ
    "เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เผยหลังเกมที่เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง 1-1 ว่า พอใจกับผลงานตัวเอง และพร้อมทำงานหนักต่อไป อีกทั้งต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ค่อยเป็นกำลังใจให้ตนเองมาโดยตลอด พร้อมฝากถึงนักเตะเยาวชนให้มุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป เพื่อสักวันจะตามฝันเป็นนักเตะอาชีพได้สำเร็จ
  • มุ้ยกดทีมเก่าไม่เข้า!กิเลนตีเจ๊าอัลเมเรีย1-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านไล่ตามเสมอ อัลเมเรีย อย่างสนุก 1-1 โดย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ ไม่สามารถเบิกสกอร์ทีมเก่าได้ มีโอกาสเล่นถึงน.73 ก่อนโดนเปลี่ยนออก ด้วยสถิติยิง6ครั้ง เข้ากรอบ3 ในเกมนี้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อ วันพุธ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • อึ้ง!เฮเหม็ดเผยเกือบซบบุรีรัมย์ก่อนเซ็นอัลเมเรีย
    คู่หูมุ้ยในทีมอัลเมเรียเผยเขาเกือบได้ย้ายมาค้าแข้งใน ไทยพรีเมียร์ลีกแล้วหลังมีข้อเสนอจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาแต่สุดท้ายเลือกปักหลักในสเปนต่อไป
  • ปรับอ่วมท่าเรือ 2.2 แสนแบนรังเหย้า1นัดเกมชนทีโอที
    สิงห์ท่าเรือถูกปรับ 220,000 บาทจากเหตุความวุ่นวายในเกมกับชัยนาท ฮอร์นบิล และจะถูกห้ามใช้รังเหย้า1นัดในแมตช์พบทีโอที เอสซี ซึ่งต้องแข่งโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »