ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กโต้งยกมุ้ยพัฒนาขึ้นชัดเจน

บิ๊กโต้งยกมุ้ยพัฒนาขึ้นชัดเจน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกฯ ออกโรงซูฮก "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมั่นใจว่า หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย จะก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของ อูเด อัลเมเรีย ได้แน่ พร้อมทั้งอวยพรให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จ

"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกฯ ให้สัมภาษณ์ถึงเจ้ามุ้ยว่า "ผมเห็นพัฒนาการของ ธีรศิลป์ แดงดา มาตั้งแต่เด็กและรู้ดีว่าเขาพัฒนาขึ้นมามาก กระทั่งเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย และมีโอกาสได้ไปค้าแข้งยังต่างประเทศ"

"ซึ่งจังหวะการเข้าทำประตูของเขาดูแล้วพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของอูเด อัลเมเรียได้ อีกทั้งผมยังขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับเส้นทางสายลูกหนังในครั้งนี้"

ส่วน ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผอ.โครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี พูดถึง "เฟลิเป้ มุ้ย" ว่า "ผมมั่นใจว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะประสบความสำเร็จกับอาชีพการค้าแข้งกับอูเด อัลเมเรียอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดี และฉายแววมาตั้งแต่เล่นให้กับโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี ซึ่งจะเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนต่อไป และผมขออวยพรให้เขาโชคดีกับเส้นทางนี้บนแผ่นดินสเปน"

ทางด้าน ดร.มนัส โนนุช  กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในฐานะผู้จัดการทีมเยาวชนรุ่นอายุ 14 -15 ปีทีมชาติไทย ก็ได้นำเยาวชนทีมชาติรุ่นอายุ 15 ปีชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลเยาวชนนานาชาติที่ประเทศเกาหลีใต้ เข้าชมเกมการแข่งขันนัดนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวถึงการที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีโอกาสไปค้าแข้งกับทีมอูเด อัลเมเรียว่า

"ในวันนี้ต้องยอมรับว่าวงการฟุตบอลไทยได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น หลังจากที่มุ้ยมีโอกาสไปค้าแข้งกับทีมอัลเมเรียที่ประเทศสเปน ซึ่งผมมองว่านอกจากเจ้าตัวจะได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าของตนเองแล้วนั้น มุ้ยยังถือเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวด้วย ซึ่งในวันนี้ผมก็ได้พาน้องๆ เยาวชนทีมชาติรุ่นอายุ 15 ปีเข้ามาชมเกมการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเหล่านี้จะเอาอย่างและเดินตามรอยมุ้ยต่อไปในอนาคต ซึ่งผมเองก็ขออวยพรให้เขาโชคดีกับการค้าแข้งที่ประเทศสเปน"

สำหรับกำหนดการณ์ของอูเด อัลเมเรียในวันที่ 31 ก.ค. นี้ จะเดินทางไปเที่ยวชมพระบรมมหาราชวัง ในเวลา 10.00 น. ก่อนที่เวลา 18.00 น. จะลงทำการซ้อมที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา
  • เกลียดเข้าเส้น! เกต้าเด็กเก่าบาร์ซาปัดจับมือเปเป้จนหวิดมีเรื่อง
    แม้เวลาจะผ่าน..แต่ความแค้นในใจยังอยู่! อดีตห้องเครื่องอาซูลกรานาปัดจับมือก่อนเกมกับกองหลังขาโหดจากมาดริดจนเกือบมีเรื่องมีราวกัน
  • แฟนบาร์ซ่าหวังเอาผิดปธ.ด้วยคดีซื้อเนย์มาร์
    จอร์ดี้ กาเซส สมาชิกของ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "อาซูลกราน่า" และ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธาน โดนเอาผิดจากการเลี่ยงภาษีคดีที่ทีมซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมด้วย แต่ ฟาอุส ระบุ ไม่กลัวกับการโดนขู่เรื่องนี้เลย และไม่มีทางลาออกแน่
  • จับตา !! ใครจะเป็น "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่อัลเมเรีย สู่ระดับโลก
    ตามสัญญาครับ กลับมาพบกับตอนที่ 3 ของสกู๊ป LFP World Challenge 2014 presented by SCG: MTUTD vs UD Almeria โดยตอนที่ผ่านมา ทีมงาน MTUTD.TV ได้พาไปรู้จักกับอดีตนักเตะที่เคยเล่นให้กับอัลเมเรียจนประสบความสำเร็จกลาย เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงมาแล้ว มาถึงตอนนี้เราขอพาทุกท่านไปสำรวจขุนพลแข้งอัลเมเรียชุดปัจจุบันว่าใครคือ นักเตะที่น่าจับตามองและไม่แน่ว่าอนาคตพวกเขาเหล่านี้อาจจะกลายเป็นนักเตะ ค่าตัวแพงก็ได้ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยครับว่ามีใครกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »