ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอบคุณนะ!กูร์กตัวส์ชี้ตราหมีจะอยู่ในใจตลอดไป

ขอบคุณนะ!กูร์กตัวส์ชี้ตราหมีจะอยู่ในใจตลอดไป

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

ถึงเวลากลับยานแม่! ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี ทำซึ้งส่งคลิปขอบคุณ แอตเลติโก มาดริด ย้ำเป็นช่วงเวลาสามปีที่มหัศจรรย์และได้รับประสบการณ์แบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ก่อนรีเทิร์นกลับเฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อไป

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม อัดคลิปวีดีโอกล่าวคำขอบคุณ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน หลังหมดสัญญายืมตัวและเตรียมย้ายกลับมาร่วมทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้นสังกัดจริงในซีซั่นนี้ จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

มือกาวดาวรุ่งวัย 22 ปีที่ "สิงห์บลูส์" ปล่อยให้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ตลอดสามฤดูกาลหลัง กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมที่ได้ลงเล่นให้กับ แอตเลติโก ผมมีช่วงประสบการณ์ที่มหัศจรรย์และคว้าแชมป์ได้มากมาย แอตเลติโก จะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป"

"ขอบคุณสำหรับความไว้เนื้อเชื่อใจที่พวกคุณมีในตัวผมโดยการมอบโอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมยังต้องการที่จะกล่าวคำขอบคุณเป็นพิเศษกับทั้งทีม รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ผมมีตลอดช่วงสามปีนี้ ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ใช้เวลาสามปีหลังร่วมกับพวกเขา เราเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะซึ่งมีช่วงเวลาประสบการณ์ที่น่าทึ่ง มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและจะยังคงอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป" กูร์กตัวส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กโต้งยกมุ้ยพัฒนาขึ้นชัดเจน
    "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกฯ ออกโรงซูฮก "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมั่นใจว่า หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย จะก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของ อูเด อัลเมเรีย ได้แน่ พร้อมทั้งอวยพรให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จ
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา
  • เกลียดเข้าเส้น! เกต้าเด็กเก่าบาร์ซาปัดจับมือเปเป้จนหวิดมีเรื่อง
    แม้เวลาจะผ่าน..แต่ความแค้นในใจยังอยู่! อดีตห้องเครื่องอาซูลกรานาปัดจับมือก่อนเกมกับกองหลังขาโหดจากมาดริดจนเกือบมีเรื่องมีราวกัน
  • แฟนบาร์ซ่าหวังเอาผิดปธ.ด้วยคดีซื้อเนย์มาร์
    จอร์ดี้ กาเซส สมาชิกของ บาร์เซโลน่า ต้องการให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "อาซูลกราน่า" และ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธาน โดนเอาผิดจากการเลี่ยงภาษีคดีที่ทีมซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมด้วย แต่ ฟาอุส ระบุ ไม่กลัวกับการโดนขู่เรื่องนี้เลย และไม่มีทางลาออกแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »