ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ่อตะครุบนิวแกเร็ธเบลจากขุนค้อน

ผีจ่อตะครุบนิวแกเร็ธเบลจากขุนค้อน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรวบตัว ออสการ์ บอร์ก เด็กมหัศจรรย์วัย 16 ปี เจ้าของฉายา "นิว แกเร็ธ เบล" ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า และมีข่าวว่าเจ้าตัวปฏิเสธเซ็นสัญญากับทีม "ขุนค้อน" แล้ว

"เดลี่เมล" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ออสการ์ บอร์ก เจ้าหนูวันเดอร์คิดวัย 16 ปี ของ เวสต์แฮม ยูไนต็ด มาปลุกปั้นต่อใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก เจ้าของฉายา "นิว แกเร็ธ เบล" ปฏิเสธเซ็นสัญญากับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เรียบร้อยแล้ว 

รายงานข่าวของ "เดลี่เมล์" ระบุว่า บอร์ก ได้รับชิญให้มาซ้อม และทดสอบฝีเท้ากับทีม "ปีศาจแดง" เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งระหว่างนั้น เขาได้ลงเล่นเกมกระชับมิตรของทีมยู-18 ที่พบกับ เอฟซี แทร็ฟฟอร์ด ทีมท้องถิ่น รวมถึงได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมบอลถ้วยรายการ "มิลค์ คัพ" ที่ ไอร์แลนด์เหนือ สองนัด

บอร์ก ได้รับการเปรียบเปรยว่าเล่นในสไตล์คล้ายๆ กับ แกเร็ธ เบล ซึ่งเขาเล่นได้ตลอดริมเส้นทางซ้าย ไม่ว่าจะเป็นแบ๊ก หรือปีก นอกจากนี้ยังเล่นในฟุตบอลรายการสูงกว่าอายุตัวเอง เพราะจากเดิมที่เล่นยู-16 เขาค่อยๆ ไต่ระดับไปเล่นทีมยู-18 และจบซีซั่นที่แล้วในทีมยู-21

ข่าวอ้างว่า บอร์ก ปฏิเสธเซ็นสัญญาอาชีพกับ เวสต์แฮม และสนใจจะย้ายมาฝึกปรือฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และด้วยการที่เขาไม่ได้เซ็นสัญญารับทุนที่ อัพตัน พาร์ค เขาจึงมีสิทธิย้ายทีมได้โดยอิสระ แต่ ยูไนเต็ด อาจจะต้องจ่ายค่าชดเชยประมาณ 250,000 ปอนด์ (ราว 13.75 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะปลื้มฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องกับผีแดง
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของตัวเองในเกมอุ่นเครื่องกับ "ผีแดง" ที่ดินแดนมะกัน พร้อมรับตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือชาวดัตช์ นำมาใช้กับทีมแล้ว
  • สื่อแฉ!เอเยนต์ยันวิดัลต้องการเล่นให้ผีแดง
    สื่อชิลี ต่อย้ำความเข้มข้นเรื่องการย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม หลังมีรายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะเตรียมที่จะเข้าพบผู้บริหารยูเวนตุส เพื่อบอกกล่าวความต้องการของลูกค้าของเขาที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »