ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีเอ็นเอป๋า!ฟานกัลตวาดใส่ผู้ตัดสินที่4

ดีเอ็นเอป๋า!ฟานกัลตวาดใส่ผู้ตัดสินที่4

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแเดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินที่ 4 อย่างหนัก ระหว่างเกมอุ่นเกือก ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดที่ทีมของเขาเจอกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่กรรมการตัดสินไม่เป็นธรรมกับ "ปีศาจแดง"

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังของเขา ด้วยการตะโกนใส่ผู้ตัดสินที่ 4 อย่างหนัก ระหว่างเกมอุ่นเครื่อง ทัวร์นาเมนต์พิเศษ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงดวลจุดโทษ 5-3 หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 ที่สนาม เฟดเอ็กซ์ฟิลด์  ในรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพุธที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ถึงแม้นี่จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่ในช่วงนาทีที่ 82 ของนัดดังกล่าวนั้น ฟาน กัล ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังระเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินที่ 4 อย่างหนัก อยู่ตรงขอบสนาม เนื่องจากไม่พอใจที่กรรมการตัดสินได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของเขา โดยกุนซือชาวดัตช์ตะโกนออกมาว่า "ทุกการตัดสินมันไม่ส่งผลดีกับเรา! ทุกอันเลย!" ก่อนที่เขาจะเดินกลับไปที่ม้านั่งสำรองแบบหัวเสียสุดๆ

ทั้งนี้ ชอตดังกล่าวมีความละม้ายคล้ายคลึงกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะตะโกนออกมาดังลั่นบริเวณข้างสนามอยู่บ่อยๆ ซึ่งแฟนบอล "ปีศาจแดง" ก็แชร์คลิปนี้กันไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อตะครุบนิวแกเร็ธเบลจากขุนค้อน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรวบตัว ออสการ์ บอร์ก เด็กมหัศจรรย์วัย 16 ปี เจ้าของฉายา "นิว แกเร็ธ เบล" ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า และมีข่าวว่าเจ้าตัวปฏิเสธเซ็นสัญญากับทีม "ขุนค้อน" แล้ว
  • คางาวะปลื้มฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องกับผีแดง
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของตัวเองในเกมอุ่นเครื่องกับ "ผีแดง" ที่ดินแดนมะกัน พร้อมรับตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือชาวดัตช์ นำมาใช้กับทีมแล้ว
  • สื่อแฉ!เอเยนต์ยันวิดัลต้องการเล่นให้ผีแดง
    สื่อชิลี ต่อย้ำความเข้มข้นเรื่องการย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม หลังมีรายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะเตรียมที่จะเข้าพบผู้บริหารยูเวนตุส เพื่อบอกกล่าวความต้องการของลูกค้าของเขาที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »