ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศงานเข้า! ปกเกล้า เข่าเดี้ยงพัก 3 สัปดาห์

โปลิศงานเข้า! ปกเกล้า เข่าเดี้ยงพัก 3 สัปดาห์

Posted 31/07/2014 by goal.com

 

ปกเกล้า อนันต์ กองกลางตัวเก่งของเพื่อนตำรวจ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ส่งผลให้พลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในอีก 2-3 สัปดาห์เป็นที่แน่นอนแล้ว

"เจ้าปก" ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน เปิดบ้านเสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยจากการตรวจอย่างละเอียดพบว่า เจ้าตัวมีปัญหาบริเวณข้อเข่าที่อักเสบ


โดยตอนนี้ปกเกล้า เข้ารับการฟื้นฟูสภาพร่างกายและเรียกความฟิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากนักวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสร ซึ่งจากการประเมินเบื้องต้นต้องพักราว 2-3 สัปดาห์


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของเพื่อนตำรวจ มีคิวบุกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาลายิชหวังเกมเจ๊าอัลเมเรียเป็นจุดเปลี่ยนกิเลน
    เฮดโค้ชกิเลนผยอง หวังลูกทีมจดจำวิธีการเล่นที่สามารถยันเสมอทีมระดับลาลีกาเอาไว้ให้แม่นและ รักษาฟอร์มให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งในลีก
  • มุ้ยหวาน!ขอบคุณแฟนบอลไทยคอยให้กำลังใจเสมอ
    "เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เผยหลังเกมที่เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง 1-1 ว่า พอใจกับผลงานตัวเอง และพร้อมทำงานหนักต่อไป อีกทั้งต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ค่อยเป็นกำลังใจให้ตนเองมาโดยตลอด พร้อมฝากถึงนักเตะเยาวชนให้มุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป เพื่อสักวันจะตามฝันเป็นนักเตะอาชีพได้สำเร็จ
  • มุ้ยกดทีมเก่าไม่เข้า!กิเลนตีเจ๊าอัลเมเรีย1-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านไล่ตามเสมอ อัลเมเรีย อย่างสนุก 1-1 โดย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ ไม่สามารถเบิกสกอร์ทีมเก่าได้ มีโอกาสเล่นถึงน.73 ก่อนโดนเปลี่ยนออก ด้วยสถิติยิง6ครั้ง เข้ากรอบ3 ในเกมนี้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อ วันพุธ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • อึ้ง!เฮเหม็ดเผยเกือบซบบุรีรัมย์ก่อนเซ็นอัลเมเรีย
    คู่หูมุ้ยในทีมอัลเมเรียเผยเขาเกือบได้ย้ายมาค้าแข้งใน ไทยพรีเมียร์ลีกแล้วหลังมีข้อเสนอจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาแต่สุดท้ายเลือกปักหลักในสเปนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »