ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนใจ!อาซีซชี้ชัดดัสกรดีพอตามมุ้ยมาอัลเมเรีย

โดนใจ!อาซีซชี้ชัดดัสกรดีพอตามมุ้ยมาอัลเมเรีย

Posted 31/07/2014 by goal.com

 

ล็อกเป้าให้! มิดฟิลด์อัลเมเรีย คอนเฟิร์ม ดัสกร ทองเหลา เป็นอีกคนที่ดีพอสำหรับการมาค้าแข้งสเปนเหมือน ธีรศิลป์ แดงดา โดยเฉพาะกับทีมของตน

รามอน อาซีซ กองกลางทีมชาติไนจีเรียของอูเด อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นไทยอีกหนึ่งคนที่มีคุณภาพพอไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ นอกเหนือจาก ธีรศิลป์ แดงดา


อัลเมเรีย เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยเป็นเวลา 1 สัปดาห์และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกไปแล้วโดยบุกเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งทีมจากสเปนได้ประตูนำก่อนจาก โจนาธาน ซองโก ก่อนที่ ดัสกร ทองเหลา จะมายิงจุดโทษตีเสมอ


ดาวเตะวัย 21 ปีซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 20 นาทีสุดท้ายกล่าวถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมเก่าของ ธีรศิลป์ ว่า "เท่าที่ผมดูแล้วในทีมเมืองทองนอกจากมุ้ยยังมีนักเตะอีกคนที่เล่นได้ดีคือหมายเลข 7 เขาเป็นกองกลางที่ดีมากเลยนะ การที่ผมได้ดูเขาเล่น ผมไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นใครมาจากไหน แต่ผมว่าเขาน่าจะเล่นในทีมเราหรือลาลีกา ได้นะ"


ทั้งนี้ อัลเมเรีย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัดในประเทศไทยคือการบุกไปเยือน ภูเก็ต เอฟซี ทีมระดับยามาฮ่า ลีกวัน ที่สนามสุระกุล วันที่ 6 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศงานเข้า! ปกเกล้า เข่าเดี้ยงพัก 3 สัปดาห์
    ปกเกล้า อนันต์ กองกลางตัวเก่งของเพื่อนตำรวจ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ส่งผลให้พลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในอีก 2-3 สัปดาห์เป็นที่แน่นอนแล้ว
  • ทาลายิชหวังเกมเจ๊าอัลเมเรียเป็นจุดเปลี่ยนกิเลน
    เฮดโค้ชกิเลนผยอง หวังลูกทีมจดจำวิธีการเล่นที่สามารถยันเสมอทีมระดับลาลีกาเอาไว้ให้แม่นและ รักษาฟอร์มให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งในลีก
  • มุ้ยหวาน!ขอบคุณแฟนบอลไทยคอยให้กำลังใจเสมอ
    "เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เผยหลังเกมที่เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง 1-1 ว่า พอใจกับผลงานตัวเอง และพร้อมทำงานหนักต่อไป อีกทั้งต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ค่อยเป็นกำลังใจให้ตนเองมาโดยตลอด พร้อมฝากถึงนักเตะเยาวชนให้มุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป เพื่อสักวันจะตามฝันเป็นนักเตะอาชีพได้สำเร็จ
  • มุ้ยกดทีมเก่าไม่เข้า!กิเลนตีเจ๊าอัลเมเรีย1-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านไล่ตามเสมอ อัลเมเรีย อย่างสนุก 1-1 โดย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ ไม่สามารถเบิกสกอร์ทีมเก่าได้ มีโอกาสเล่นถึงน.73 ก่อนโดนเปลี่ยนออก ด้วยสถิติยิง6ครั้ง เข้ากรอบ3 ในเกมนี้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อ วันพุธ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »