ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนจ๋อย!เคดิร่าอยากอยู่กับชุดขาวต่อไป

ปืนจ๋อย!เคดิร่าอยากอยู่กับชุดขาวต่อไป

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ยัน ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป และได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" แล้ว หลังพอใจที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม ยังคงเชื่อมั่นในตัว

ยอร์ก นอยเบาเออร์ เอเยนต์ของ ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันเมื่ออวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต่อไป และทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว

ปัจจุบัน เคดิร่า เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และเขาก็ได้ร้องขอให้ นอยเบาเออร์ เริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป

เคดิร่า จะกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ร่วมกับทีมชาติเยอรมัน และเขาก็มีความสุขกับท่าทีที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แสดงออก ด้วยการส่งเป็นตัวจริงในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้เพียงไม่นาน

อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูต่อไปว่า อันเชลอตติ จะจัดการทีมอย่างไรกับการที่มีผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์มากมาย ทั้ง เคดิร่า, อิสโก้, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ ชาบี อลอนโซ่ โดยก่อนหน้านี้แข้งเยอรมันเคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 สโมสรในอังกฤษ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้ม!เสือใต้เปล่าสนซิวเคดิร่าร่วมก๊วน
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศชัด ไม่ได้คิดซิว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามที่มีข่าวลือออกมาเลย ทำให้ อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวกับเขามานาน มีโอกาสสูงที่จะได้แข้งวัย 27 ปีไปเสริมแกร่ง
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง
  • เกลียดเข้าเส้น! เกต้าเด็กเก่าบาร์ซาปัดจับมือเปเป้จนหวิดมีเรื่อง
    แม้เวลาจะผ่าน..แต่ความแค้นในใจยังอยู่! อดีตห้องเครื่องอาซูลกรานาปัดจับมือก่อนเกมกับกองหลังขาโหดจากมาดริดจนเกือบมีเรื่องมีราวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »