ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินอัดเปาไทยสาบานตนไม่ช่วยอะไร

เนวินอัดเปาไทยสาบานตนไม่ช่วยอะไร

Posted 31/07/2014 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ ชี้ชัดการนำผู้ตัดสินไปสาบานตนไม่ได้ช่วยทำให้พวกเขายกระดับคุณภาพการทำ หน้าที่ขึ้นแม้แต่น้อย แต่ยืนยันพร้อมนำบุรีรัมย์หยิบถ้วยลีกคัพสมัยที่ 4

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าจากเกมที่ทีมออกไปย้ำแค้นราชันมังกร 1-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกลีกคัพเมื่อวานที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า การสาบานตนของเหล่าผู้ตัดสินไม่ได้ช่วยยกระดับคุณภาพการทำหน้าที่ของพวกเขา ขึ้นเลยแม้แต่น้อย 

แม้จะจบลงด้วยชัยชนะของปราสาทสายฟ้า 2-1 และทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 5 ด้วยสกอร์รวม 3-1 แต่บิ๊กบอสของทีมก็ยังติดใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินโดยเฉพาะจังหวะที่ คาร์เมโล่ กอนซาเลส ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจนทำให้เขาพลาดลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ

‘’ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอล ผู้เล่นคนที่ 12 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน’’ เนวิน ชิดชอบ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อสโมสร ‘’เกมวันนี้ทำให้เราเป็นทีมเดียวในประวัติศาสตร์ฟุตบอลที่ไทยลงเล่นโตโยต้า ลีกคัพ 5 ปีและเข้าชิงทั้ง 5 ปี ซึ่งผมจะต้องเอาถ้วยนี้ใบนี้ไปไว้ที่บุรีรัมย์เป็นปีที่ 4 ให้ได้’’

บิ๊กบอสของทีมกล่าวต่อ ‘’ขณะเดียวกันวันนี้ก็ถือเป็นเกมที่อึดอัดอยู่บ้าง แต่ก็คงเห็นนะครับว่าแม้กรรมการจะสาบานแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง’’

‘’ซึ่งผมก็หวังว่าพระแก้วมรกตจะแสดงให้เห็นว่าคนที่สาบานแล้วไม่ทำตามคำสาบานควรจะต้องเป็นอย่างไร’’ 

‘’ก็ถือเป็นเวรกรรมของฟุตบอลไทยที่แก้ปัญหากรรมการด้วยการไป สาบานแล้วผลที่สาบานก็เป็นอย่างที่เห็นและสุดท้ายเป็นแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องทำใจครับที่ต้องเจอกรรมการแบบนี้’’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »