ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรเศร้าบาร์ซ่าขายเชสให้เชลซี

เปโดรเศร้าบาร์ซ่าขายเชสให้เชลซี

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับสุดเศร้าที่ต้นสังกัดขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง ให้กับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ ยกแข้งสเปนเป็นนักเตะชั้นยอดและยังเป็นเพื่อนซี้ด้วย พร้อมเชื่อ "สิงห์บลูส์" จะแข็งแกร่งขึ้นมากอย่างแน่นอน

 เปโดร โรดริเกซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดตัดสินใจขาย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ออกไปให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้


 หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ทำการเปลี่ยนแปลงทีมมากมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ ฟาเบรกาส ก็กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นคัมป์ นู ทั้งที่ทำผลงานได้น่าประทับใจจากการยิง 28 ประตูจาก 96 นัดในลา ลีกา ตลอดระยะเวลา 3 ปีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และ เปโดร ก็รู้สึกเสียใจที่แข้งวัย 27 ปีย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์


 "ทุกคนรู้ว่า เชส เป็นนักเตะชั้นยอด หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก มันน่าเสียดายสำหรับผม เพราะในฐานะที่ผมเป็นกองหน้า เขาเป็นคนที่คอยป้อนคุณด้วยการผ่านที่ยอดเยี่ยม ในฐานะเพื่อน เราสนิทกันมากและผมก็คิดถึงเขามาก ในแง่ของ เชลซี เป็นคู่แข่งเราในแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาได้สร้างทีมที่ดีมากๆ และเมื่อมี เชส พวกเขาจะเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ" เปโดร กล่าว

สตาร์ทีมชาติสเปน ยังเชื่ออีกว่า โทษแบนนาน 4 เดือนของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวใหม่ของทีม รุนแรงเกินไป หลังแข้งอุรุกวัยไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

"ผมคิดว่าโทษของ ฟีฟ่า รุนแรงเกินเหตุ แต่เราก็ต้องลืมมันไป เขาจะได้รับการต้อนรับที่ บาร์เซโลน่า และแฟนบอลก็จะคอยหนุนหลังเขาทันทีที่เขาเริ่มเล่นและทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีม ผมแน่ใจว่าเขาจะทำได้ดีกับ บาร์ซ่า" เปโดร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจแข็ง! ปารีสฯปัดเงินซิวมาร์ควินญอส 43 ล. จากบาร์ซา
    สื่อแซมบ้ารายงานว่าเปแอสเชบอกปัดข้อเสนอคว้าปราการหลังชาวบราซิลมูลค่า 43 ล้านยูโร จากอาซูลกรานาแล้วGloboesporte สื่อประจำแดนกาแฟระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง บอกปัดข้อเสนอก้อนโต 43 ล้านยูโร จากบาร์เซโลนา สำหรับคว้า มาร์ควินญอส เสริมแนวรับเรียบร้อยแล้ว
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »