ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไมค์''เมินถูกจิกแฉไม่เลิก.. ยันให้ค่าเลี้ยงดู''ซาร่า-ลูก''เต็มๆ

''ไมค์''เมินถูกจิกแฉไม่เลิก.. ยันให้ค่าเลี้ยงดู''ซาร่า-ลูก''เต็มๆ

Posted 31/07/2014 by siamdara

 

 

         ยังมีลูกติดพันสำหรับข่าวคราวของนักร้อง นักแสดง "ไมค์" ดิแองเจโล่ ที่ออกมายืดอกรับว่าเป็นพ่อของ "น้องแม็กซ์เวลล์" และเป็นอดีตสามีของนางแบบสาวลูกครึ่ง ซาร่า คาซิงกีนี ตามที่เจ้าตัวแถลงข่าวไป แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวตามหลังมาต่างๆ นาๆ จากผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของนางแบบสาวออกมาแฉ  ซึ่งซาร่าเองก็บอกกับสื่อไปแล้วว่าตนขอจบข่าวนี้ ขอตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกดีกว่า
 

         งานนี้ทำเอาหลายฝ่ายต่างสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ ว่าทางคุณพ่อป้ายแดงจะคิดยังไงบ้างที่เจอข่าวร้ายกระหน่ำไม่เลิก 


         วันนี้ ( 31 กรกฏาคม) ไมค์ที่มาออกงานอีเว้นท์ ก็เผยกันสื่อด้วยสีหน้าชิล ชิล ดวงตาเซ็งๆ นิดหน่อยว่า ตนไม่ขอตอบเรื่องข่าวที่ออกมาว่าโดนแฉอีกระลอก ขอเป็นเรื่องของคนสองคน  วอนจบเรื่องนี้ และตอนนี้ก็ยังดูแลให้ค่าเลี้ยงดูทั้ง แม่และเด็กไม่ได้ทอดทิ้งอย่างที่มีกระแส เมินกระแสโจมตี อ้างว่าเป็นเรื่องของคนสองคน



         "ตอนนี้สภาพจิตใจก็ปกติ รู้สึกโล่งที่ได้พูดออกไปครับ (เห็นเพื่อนของซาร่าออกมาแฉอีก)เป็นเรื่องของไมค์กับซาร่าและครอบครัวคุยกัน ดีกว่าครับ(ข้อมูลมันค่อนข้างค้านกับที่เราเคยแถลงข่าวไป) ให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นคือบอกความจริงทั้งหมดที่พูดไป วันคลอดผมก็เป็นคนอยู่ด้วย ไปถามโรงพยาบาลได้ หลังจากนั้นไปเยี่ยมทุกวันทั้งอยู่ที่โรงพยาบาล หรือกลับไปอยู่บ้าน ก็ดูแลตลอด เมื่อวานก็พึ่งฝึกเปลี่ยนผ้าอ้อม ผมเคยบอกแล้วว่าอยากให้จบวันนั้น ไม่อยากให้กระทบเด็ก ผมก็ออกมายอมรับแล้ว ใครอยากทำลายชื่อเสียงผม อยากว่าผม ตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว เพราะชื่อเสียงผมก็ไม่ต้องการอยู่แล้ว แค่อยากอยากให้คิดถึงเด็กคนนี้ให้มากๆ


          (วางแผนเรื่องอนาคตแล้วหรือยัง?)ไม่มีอะไรมาก อยากให้อยู่ในสังคมที่ดี โรงเรียนที่ดี และโตมาเป็นคนดีแค่นั้นพอ(เรื่องค่าเลี้ยงดูล่ะ?) ค่าเลี้ยงดูเต็มที่อยู่แล้วครับ (กลัวไหมว่าจะมีกระแสตามมีอีกเรื่อยๆ?)ไม่ได้สนแล้วว่าจะมีอะไรตามมา มันเป็นเรื่องของสองครอบครัว จะอยู่นิ่งๆ ไม่สนใจคำพูดของคนอื่น สนแค่คนที่รักก็พอต่อจากนี้ (แล้วเรื่องการเซ็นรับรองเด็กเป็นบุตรล่ะคะ) การเซ็นต์เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จัดการ ตอนนี้ไมค์ขอทำหน้าที่ความเป็นพ่อให้ดีที่สุดครับ"

         นั่นสิ ..ลือกันไปได้เนอะ ว่าป่ะ? 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »