ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจไม่อยู่หงส์จนเลิก!เจิดชี้มีโอกาสค้าแข้งต่างแดน

อาจไม่อยู่หงส์จนเลิก!เจิดชี้มีโอกาสค้าแข้งต่างแดน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน หากปิดฉากอาชีพกับ "หงส์แดง" แล้ว บอกยังไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง พร้อมเชื่อว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมที่เลือกไปหาประสบการณ์ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่ออวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ด้วยการย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน หากปิดฉากอาชีพในถิ่นแอนฟิลด์ ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า เชลซี ตัดสินใจยุติเส้นทางค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเซ็นสัญญาระยะเวลา 2 ปีย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ในปี 2015 ขณะที่ เจอร์ราร์ด ซึ่งตัดสินใจเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เล่นให้ทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 1998 ลงสนาม 475 นัดในพรีเมียร์ลีก ยิง 111 ประตู

ล่าสุด เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี อยู่ในระหว่างทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีก 1 ปี และยอมรับว่าการเล่นในศึกเอ็มแอลเอส เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับเขาเช่นกัน 

"วันหนึ่งมันอาจเกิดขึ้นกับผม ผมไม่รู้ ผมไม่เคยพูดคุยเรื่องนี้กับใครหรือคิดถึงมัน บางทีวันหนึ่งผมอาจจะมีโอกาสได้ไปจาก ลิเวอร์พูล และลองอะไรที่แตกต่าง ผมคิดว่า แฟร้งค์ ตัดสินใจยอดเยี่ยม ด้วยวัย 36 ปีของเขา เขามีอาชีพที่วิเศษ และผมไม่คิดว่าเขามีอะไรจะต้องพิสูจน์ในอังกฤษอีกแล้ว เขาทำลายสถิติกับ เชลซี และคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่ผมไม่ได้คิดถึงมันมากนัก นั่นยังมาไม่ถึง" เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »