ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตื้อต่อ!นาโปลีใช้เมอร์เท่นส์ช่วยกล่อมเฟลไลนี่

ตื้อต่อ!นาโปลีใช้เมอร์เท่นส์ช่วยกล่อมเฟลไลนี่

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ยังไม่พับแผนล่าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระแสข่าวบอกว่าตกลงค่าตัวไม่ได้ ลือเดินหน้าขอยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด แถมส่ง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกร่วมชาติ ไปกล่อมให้วใจอ่อน

"สปอร์ต มีเดียเซต" ตีข่าวว่า นาโปลี ยังไม่ล้มเลิกความสนใจในตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะให้ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกชาติเดียวกัน ช่วยกล่อมด้วยอีกแรง โดยอาจเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่น

เฟลไลนี่ ตกเป็นข่าวว่า อนาคตไม่แน่นอน อาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ หลังจากล้มเหลวในฤดูกาลแรกของเขากับทีมภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ แต่ก่อนนี้ไม่กีวันมีข่าวผุดมาว่าทีม "อัซซูร่า" ล้มแผนไป เพราะไม่สู้ค่าคัวที่ ยูไนเต็ด อยากได้สัก 20 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) โทษฐานซื้อมาแพงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,350 ล้านบาท)

ราฟาเอล เบนิเตซ อยากยืม เฟลไลนี่ มาใช้งานก่อนสัก 1ปี บวอกออปชั่นซื้อถาวรภายหลัง และเพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จ พวกเขาจัดแจงให้ เมอร์เท่นส์ ปีกร่วมทีมชาติ ช่วยกล่อมให้ กองกลางหัวฟูวัย 26 ปี ใจโอนเอียงพร้อมย้าย ซึ่งตามข่าวบอกว่า เมอร์เท่นส์ เริ่มแผนแรกด้วยการส่งข้อความไปหา เล่าความยอดเยี่ยมของสโมสร และเมืองเนเปิ้ลส์ ให้ เฟลไลนี่ รับรู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสวัลโด้ตกลงค่าเหนื่อยเตรียมซบอกงูแบบยืมตัว
    สื่อเผย ปาโบล ออสวัลโด้ ดาวยิง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตกลงค่าเหนื่อยในการย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าแล้ว ถึงแม้ โอลิมเปียกอส จะยื่นเม็ดเงินให้ดาวเตะวัย 28 ปีมากกว่า "งูใหญ่" ก็ตาม
  • เรียบร้อย!ลาซิโอเซ็นเดอฟรายร่วมก๊วน
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เสริมทัพได้น่าสนใจทีเดียว เพราะล่าสุดประกาศเซ็นสัญญากระชากตัว สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังเนื้อหอม มาจาก เฟเยนูร์ด เป็นที่เรียบร้อย
  • ม้าลายสะดุ้ง! เอเย่นต์ไม่การันตีอนาคตป็อกบา
    บิ๊กทีมในยุโรปตาลุกกันเป็นแถว! เมื่อตัวแทนกองกลางอนาคตไกลของเจ้าม้าลายยืนยันไม่มีแผนเข้าถกสัญญาใหม่กับสโมสรในเร็วๆนี้
  • เตเวซโล่ง!โจรลักพาตัวยอมปล่อยพ่อแล้ว
    โกลดอคคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว โจรที่ลักพาตัว ฮวน อัลเบร์โต้ คาบราล คุณพ่อของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ไปนั้น ได้ทำการปล่อยตัวบิดาของแข้งวัย 30 ปีแล้ว หลังพวกเขาได้ค่าไถตามที่ต้องการ ส่วนคนที่ถูกลักพาตัวไปก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »