ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาก่อนหัวฟู! สื่อเลี่ยนตีเฟลไลนีเซย์เยสซบนาโปลี 15 ลป.

ลาก่อนหัวฟู! สื่อเลี่ยนตีเฟลไลนีเซย์เยสซบนาโปลี 15 ลป.

Posted 31/07/2014 by goal.com

 

สื่อในแดนมะกะโรนีรายงานว่ากองกลางชาวเบลเยียมของปีศาจแดงได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ซาน เปาโลเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

Corriere dello Sport สื่อในประเทศอิตาลีรายงานว่า มารูยาน เฟลไลนี กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับนาโปลีด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว

รายงานล่าสุดเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเตรียมขึ้นเครื่องบินเพื่อไปตรวจร่างกายกับอัซซูราในวันพฤหัสบดีนี้ และคาดว่าการเซ็นสัญญาน่าจะเสร็จสิ้นลงก่อนสุดสัปดาห์นี้

โดยห้องเครื่องหัวฟูย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาค้าแข้งกับปีศาจแดงเมื่อปีก่อนด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีนักและมีส่วนทำให้ทีมต้องจบด้วยการเป็นอันดับ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันต่อ! สื่อชิลีเผยวิดัลเตรียมขอยูเว่ซบผีใน 24 ชม.
    สื่อประจำบ้านเกิดของห้องเครื่องเจ้าม้าลายเผยว่า นักเตะเตรียมยื่นคำร้องขอต้นสังกัดย้ายร่วมทัพปีศาจแดงภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้
  • ดีเอ็นเอป๋า!ฟานกัลตวาดใส่ผู้ตัดสินที่4
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแเดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินที่ 4 อย่างหนัก ระหว่างเกมอุ่นเกือก ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดที่ทีมของเขาเจอกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่กรรมการตัดสินไม่เป็นธรรมกับ "ปีศาจแดง"
  • ผีจ่อตะครุบนิวแกเร็ธเบลจากขุนค้อน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรวบตัว ออสการ์ บอร์ก เด็กมหัศจรรย์วัย 16 ปี เจ้าของฉายา "นิว แกเร็ธ เบล" ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ดีในช่วงทดสอบฝีเท้า และมีข่าวว่าเจ้าตัวปฏิเสธเซ็นสัญญากับทีม "ขุนค้อน" แล้ว
  • คางาวะปลื้มฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องกับผีแดง
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของตัวเองในเกมอุ่นเครื่องกับ "ผีแดง" ที่ดินแดนมะกัน พร้อมรับตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือชาวดัตช์ นำมาใช้กับทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »