ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตะลึง!นู้ดหน้าเหมือน"มิเชล วี"ว่อนเน็ต!

ตะลึง!นู้ดหน้าเหมือน"มิเชล วี"ว่อนเน็ต!

Posted 01/08/2014 by siamsport

 

เน็ตระอุ! คนหน้าคล้าย มิเชล วี โปรกอล์ฟสาวดาวดัง เปลื้องผ้าถ่ายแบบแอบสยิวในลีลานู้ดสะท้านโลกออนไลน์ไม่คาดฝัน ทำเอานักแชทกิมจิถามกันให้ควั่ก ภาพหลุดสุดสวิงครั้งยิ่งใหญ่หรือไม่อย่างไร เดชะบุญ เว็บภาษาจีนเฉลยชัด แค่นางแบบหมวยบังเอิญเหมือน

นักท่องโลกออนไลน์ช็อกกันเป็นแถว!!! เมื่อจู่ๆ มีภาพหญิงสาวเปลือยกายถ่ายนู้ดล่อนจ้อนสุดร้อนฉ่า ดูไปดูมาหน้าตาคลับคล้ายคลับคลา มิเชล วี หรือ วี ซองมี นักกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี มืออันดับ 6 ของโลก ที่เพิ่งประเดิมครองแชมป์เมเจอร์ฝ่ายหญิงจากรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ได้สำเร็จ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สร้างความตื่นตะลึงให้กับเหล่าบรรดาแฟนกีฬาวงสวิงและคอนู้ดแดนกิมจิที่พากันตั้งคำถามเป็นพัลวันถึงที่มาที่ไปในทำนองว่าเป็นภาพหลุดสุดสยิวหรือไม่อย่างไรกันแน่?!

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพชุดเดียวกันนี้ในเว็บไซต์ภาษาจีน พบว่าหญิงสาวในรูปมิใช่โปรกอล์ฟ
 ซูเปอร์สตาร์สาววัย 24 ปี แต่อย่างใด หากแต่เป็นนางแบบอาหมวยนามว่า "เซียว โหยว" ที่บังเอิญเกิดมามีรูปร่างหน้าตาสูงยาวเข่าดีคล้ายคลึงกับ วี โดยมิได้เจตนาเท่านั้นเอง!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 66ยังแจ๋ว!อีริคส์สันเปิดตัวแฟนใหม่วัยคราวหลาน
    ปี๊บกระจายหายห่วง! ยอดกุนซือจอมเจ้าชู้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เงียบไปนาน นึกรึว่าจะโสด...เผยปลูกต้นรักกับแม่ม่ายลูกติดวัยคราวหลาน พร้อมเปิดบ้านโคตรหรูมูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท ให้สื่อดังในบ้านเกิดเข้าไปถ่ายรูปเด็ด พร้อมสัมภาษณ์พิเศษ คุยฟุ้งสัมพันธ์หวานชื่น แม้อยู่ไกลกันคนละฟากฟ้าก็ตามที
  • รักฟรุ้งฟริ้ง!เนย์มาร์ควงแฟนเที่ยวชายหาดสเปน
    เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน มีสิทธิ์หายเจ็บหลังไวกว่ากำหนด เหตุได้กำลังใจชั้นดีจาก บรูน่า มาร์เกซีน แฟนคนสวย หลังทั้งคู่จูงมือกันไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองกระทิงดุ
  • น่าอิจฉา!สุดที่รักออสปิน่าอย่างงาม
    สมาคมแม่บ้านนักเตะของ อาร์เซน่อล ได้สมาชิกใหม่เป็นสาวสวยสุดๆ เมื่อ เจซิก้า สเตอร์ลิง หวานใจของ ดาวิด ออสปิน่า นายด่านคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสาวที่มีหน้าตางามหยด แถมยังมีรูปร่างเซ็กซี่สุดๆ
  • หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว
    หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »