ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชิชาริโต้แบะท่าพร้อมซบอินเตอร์

ชิชาริโต้แบะท่าพร้อมซบอินเตอร์

Posted 01/08/2014 by siamsport

 

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกตาหวานจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบะท่าพร้อมย้ายทีม ถ้าหากข้อเสนอดีพอ พร้อมอวย อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมหนึ่ง หากเสนอโอกาสดีๆ ให้ คงยากที่จะปฏิเสธ

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอ ถ้าทีมที่สนใจเขาเสนอทางเลือกที่น่าสนใจมากพอให้พิจารณา หลังจากอนาคตกับทีม "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่แน่นอน แม้ทีมจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมมาเป็น หลุยส์ ฟาน กัล แล้วก็ตาม

หัวหอกจังโก้วัย 26 ปี ยิงได้แค่ 6 ลูกในฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การดูแลประหนึ่งลูกเมียน้อยของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ แต่จากชื่อเสียงที่สั่งสมมา ทำให้ ชิชาริโต้ เป็นที่หมายปองของหลายๆ ทีม แม้ปัจจุบันทีม "ปีศาจแดง" จะไล่ มอยส์ ออกไปทำมาหากินที่อื่น และแต่งตั้ง ฟาน กัล มาคุมทัพ แต่ข่าวก็ยังไม่สร่างซา โดยเฉพาะข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ที่หนาหูเป็นพิเศษ

"อินเตอร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และถ้าหากผมได้รับข้อเสนอที่ดี ผมคงไม่ปฏิเสธ ไม่ว่าจะกับทีมไหนก็ตาม" หนังสือพิมพ์ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" อ้างคำพูดของ ชิชาริโต้

อย่างไรก็ดี หัวหอกที่ยิงไป 59 ลูกจาก 152 เกมให้ ยูไนเต็ด ปฏิเสธแสดงความเห็นต่อไป "มีข่าวว่าผมได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่ผมคงพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าสุดแฮปปี้ชีวิตในสีเสื้อปีศาจแดง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขกับชีวิตตัวเองในทีม "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ บอกรู้สึกทุกอย่าง ทางร่างกาย จิตใจ แถมความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นทุกวัน โดยมีเพื่อนร่วมทีมคอยดูแลอย่างดี
  • ชอว์ชี้ชิ่งนักบุญซบผีเป็นวิถีทางความก้าวหน้า
    ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ๊กหน้าหล่อ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าช่วงเวลา 2 ปีในเส้นทางนักเตะของเขาเป็นอะไรที่บ้าบอคอแตกที่สุด จากทีมเยาวชนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ลงเล่นให้ทีมไม่ถึง 70 นัด ได้ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • เอวร่าเผยฟานกัลอยากให้อยู่กับผีต่อ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กป้ายแดงของ ยูเวนตุส ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เขาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อ พร้อมเผย สาเหตุที่เขาอยากย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" มันเป็นเหตุผลส่วนตัว และเปิดอก ทำใจได้ยากสุดๆ ที่ต้องเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ฮุมเมิ่ลส์กำลังซบผี!เสือเหลืองขอยืมอิลอรี่แทน
    เดลี่ มิร์เรอร์ ตีข่าว ดอร์ทมุนด์ ได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอยืม ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของทีมที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เสือเหลือง" กับ "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 25 ปีได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »