ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์ปลื้มได้เล่นให้สิงห์บลูส์เสียที

กูร์กตัวส์ปลื้มได้เล่นให้สิงห์บลูส์เสียที

Posted 01/08/2014 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่งฟอร์มระดับโลก ของ เชลซี ยอมรับ มีความสุขที่ในที่สุดแล้วเขาก็จะได้เล่นให้ต้นสังกัดแท้จริงเสียที หลังก่อนนี้ถูกส่งไป สะสมถ้วยแชมป์ ความสำเร็จ และชื่อเสียง จนอิ่มแปร้กับ แอตเลติโก มาดริด ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี เผยว่ามีความสุข ที่ในที่สุดแล้วเขาก็ได้จะสวมเสื้อ "สิงห์บลูส์" ลงเฝ้าเสาอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเสียที หลังจากตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมนั้น เขาถูกส่งไปเล่นกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แบบยืมต้วมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

มือกาววัย 21 ปี ย้ายมาจาก เกงค์ แต่โดนส่งไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัว เพราะ เชลซี มี ปีเตอร์ เช็ค เฝ้าเสาอยู่แล้ว แต่ กูร์กตัวส์ ก็มีช่วงเวลาที่สุดยอดที่ สเปน คว้าทั้งแชมป์ยูโรป้า ลีก, โกปา เดล เรย์ และ แชมป์ลา ลีกา มาครอง ในระหว่างนั้น จากความสำเร็จทั้งหมด ประกอบกับเหลือสัญญา 2 ปี ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องกักตัวเอาไว้ใช้งานในซีซั่นใหม่

"ผมเซ็นสัญญากับทีมมา 3 ปี ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่เล่นที่นี่ และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร เพื่อนร่วมทีมดีกับผมมาก พวกเขาต้อนรับผม และทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม แน่นอนว่าการที่ผมรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมบางคนอยู่แล้วมีส่วนช่วยผมมาก"

"ตอนเซ็นสัญญากับทีม ผมเพิ่งเล่นในลีกเบลเยียมแค่ปีเดียว แต่ตลอด 3 ปีมานี้ผมพัฒนาตัวเองขึ้น และสร้างชื่อให้ตัวเองในวงการลูกหนังได้ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับตัวผมเท่านั้นที่จะต้องตั้งใจซ้อมกับเชลซี พัฒนาตัวเองขึ้นไป และช่วยทีมประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่วางเอาไว้" กูร์กตัวส์ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม หลังไปผจญภัยในฟุตบอลโลก ที่ บราซิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »