ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้สรรเสริญสตีวี่จีไม่มีใครทดแทนได้

เฮนโด้สรรเสริญสตีวี่จีไม่มีใครทดแทนได้

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล รับไม่มีนักเตะคนไหนที่จะทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง อีกแล้ว หลังนักเตะตัดสินใจอำลาการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นแข้งดาวรุ่ง พยายามพัฒนาฝีเท้าเพื่อแบกรับความรับผิดชอบแทน "สตีวี่จี"

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมว่า เป็นนักเตะที่ไม่มีใครสามารถทดแทนได้หลังจากที่ "สตีวี่จี" ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

เจอร์ราร์ด ตัดสินใจหันหลังให้กับการรับใช้ชาติไปเรียบร้อยแล้วเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ช่วยชาติมานานถึง 14 ปี โดยตอนนี้ได้เวลาที่นักเตะดาวรุ่ง ซึ่งรวมทั้ง "เฮนโด้" จะต้องก้าวขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของ "สตีวี่จี"

เฮนเดอร์สัน แสดงความเห็นว่า "บอกตรงๆ คุณไม่สมีทางหาใครมาแทนที่นักเตะอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพราะบางทีเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประเทศนี้ และใช่เลยเขาไม่มีใครมาทดแทนได้ ผมไม่คิดว่าคุณจำเป็นต้องพยายามเติมเต็มสิ่งนี้ เขาเป็นนักเตะพิเศษ ผมเล่นเขาทุกวัน (ที่ลิเวอร์พูล) และผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะคนไหนเหมือนกับเขา"

"แต่สิ่งที่เราต้องทำก็คือการพัฒนานักเตะดาวรุ่งให้ก้าวขึ้นมา เราต้องให้โอกาสพวกเขาได้ลงเล่น และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน อย่างตัวผม, แจ็ค (วิลเชียร์) , รอสส์ (บาร์คลี่ย์) หรือใครก็ตามที่ได้เล่นให้ อังกฤษ ต้องพร้อมที่จะแบกรับความรับผิดชอบ ลุกขึ้นสู้และแบกรับบทบาทผู้นำถ้าจำเป็น" เฮนเดอร์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉหงส์บุกสเปนหวังสอยโมเรโน่,มานกีโย่
    สื่อผู้ดี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอียน แอร์ ผู้บริหารสำคัญลิเวอร์พูล เดินทางไปสเปน เพื่อเปิดการเจรจาคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ
  • ไม่หยุดตื้อ!หงส์หวนล่าตัวโมเรโน่อีกรอบ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กลับไปเดินหน้าล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า มาร่วมทีมอีกกหน หลัง "หงส์แดง" ชวดได้ตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี มาร่วมทัพ
  • อาจไม่อยู่หงส์จนเลิก!เจิดชี้มีโอกาสค้าแข้งต่างแดน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน หากปิดฉากอาชีพกับ "หงส์แดง" แล้ว บอกยังไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง พร้อมเชื่อว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมที่เลือกไปหาประสบการณ์ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ
  • ตัวอย่างมี!บีร็อดยันไม่ก็อปนโยบายซื้อมั่วของไก่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันต้นสังกัดจะไม่ก็อปปี้นโยบายซื้อนักเตะมั่วของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แน่นอน ชี้ทั้ง 2 สโมสรมีวิสัยทัศน์ที่แตกต่างกัน และ "หงส์แดง" ก็ดำเนินการทุกอย่างตามแผนการที่วางเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »