ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เรือยันต้องการกองหลังเสริมทัพอีก1คน

ปธ.เรือยันต้องการกองหลังเสริมทัพอีก1คน

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ต้องการกองหลังตัวกลางอีก 1 คน ก็จะปิดตลาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยืนยันการทำงานไม่ได้คิดแบบซีซั่นต่อซีซั่น แต่วางแผนเป็นวัฎจักร และเป้าหมายที่เสริมมาในปีนี้ ล้วนผ่านการคัดกรองมาล่วงหน้าแล้วสิ้น

เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยข่าวดีให้แฟนบอลได้ตื่นเต้น เมื่อยืนยันว่า แม้ทีมจะมีการเสริมทัพอย่างคึกคัก สมน้ำสมเนื้อ แต่ทีมยังต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟดีๆ อีกหนึ่งคน เพื่อเต็มทีมให้แข็งแกร่งพร้อมล่าทุกแชมป์ในฤดูกาลใหม่

ซิตี้ เสริมผู้เล่นใหม่หลายรายแบบไม่คึกโครม ด้วยผู้เล่นอย่าง บาการี่ ซาญ่า, เฟร์นานโด เรเคส, วิลลี่ กาบาเยโร่ และ บรูโร่ ซูชูลินี่ ส่วนหนึ่งเพราะทีมทำอะไรแบบจัดเต็มไม่ได้ จากบทลงโทษของกฎ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" ซึ่งเป็นผลพวงจากการใช้เงินแบบไม่ลืมหูลืมตาในตลาดนักเตะช่วงที่ผ่านๆ มา ถึงกระนั้น โซเรียโน่ ยืนกรานว่าพวกเขายังต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟดีๆ มาอีกหนึ่งคน ซึ่งที่มีข่าวอยู่ตอนนี้คือ เอเลียควิม ม็องกาล่า ของ ปอร์โต้

"เราไม่ได้วางแผนทีละซีซั่น เราวางแผนกันเป็นวัฏจักร ซึ่งมันอาจหมายถึงเวลา 3, 4 หรือ 5 ซีซั่น เมื่อปีก่อน เรารู้อยู่แล้วว่าต้องการเสริมตำแหน่งไหน และเราทำตามนั้น เรามีแบ๊กขวาตัวใหม่ มีมิดฟิลด์ตัวใหม่ และเราจะมีกองหลังตัวกลางคนใหม่ด้วย"

 "เราได้ไม่สักแต่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเฉยๆ เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราต้องการ เพราะทีมจะต้องมีความสมดุล เพื่อความสำเร็จ ทีมต้องมีความสมดุล ทีมของเรามีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว และนี่เป็นปีที่สองของ มานูเอล เปเยกรินี่ เพราะฉะนั้นมันต้องดีขึ้นกว่าเดิมมากแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »