ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ย' นำทัพอัลเมเรีย ถึงภูเก็ต ก่อนฟาดแข้ง 6 ส.ค.นี้

มุ้ย' นำทัพอัลเมเรีย ถึงภูเก็ต ก่อนฟาดแข้ง 6 ส.ค.นี้

Posted 02/08/2014 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดาและผองเพื่ออูเด อัลเมเรีย เดินทางถึงภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนเตรียมเก็บตัวและลงฟาดแข้งนัดพิเศษกับโรนินแดนใต้พุธหน้า

เมื่อเวลา 10.10 น. ของวันที่ 2 ส.ค. 57 อัลเมเรีย ทีมจากลาลีกา สเปน ได้เดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ต ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ด้วยสายการบิน Bangkok Airways ซึ่งนำทัพมาโดย ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชาวสเปน และ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมอัลเมเรีย


โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คุณไมตรี อินทุสุต คุณไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คุณสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต คุณวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์ กกท. และคุณประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี ได้ให้เกียรติเดินทางมารับถึงสนามบิน และแฟนบอลชาวภูเก็ตเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยนักเตะ และทีมงานของอัลเมเรีย จะเดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรม Kata Beach Resort & Spa ต่อไป


สำหรับยอดทีมจากสเปน มีโปรแกรมลงเตะกระชับมิตรกับ “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี ในวันพุธที่ 6 ส.ค. 57 เวลา 19.00 น. ที่สนามสุระกุล จังหวังภูเก็ต ในศึก LFP world challenge by chang โดยก่อนหน้านี้ทีมอัลเมเรีย ได้ลงสนามอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และจบลงด้วยสกอร์ 1-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์อุทธรณ์แบนคาร์เมโล,วอนแฟนบอลอย่าตกเป็นเหยื่ออารมณ์
    ผจก.ปราสาทสายฟ้า ยืนยันอุทธรณ์โทษแบนทั้งฤดูกาลของดาวยิงสเปนแน่นอน พร้อมยกเคส ลี ซัง โฮ มาเปรียบเทียบถามหาบรรทัดฐานการตัดสิน หวังแฟนบอลลูกหนังไม่เป็นเหยื่ออารมณ์
  • ด่วน!ส.บอลฯแบนการ์เมโล่ไม่มีกำหนด
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการฯ มีคำสั่งด่วนถึงบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ถึงผลการพิจารณาบทลงโทษของ การ์เมโล่ กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกไล่ออกในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยขอให้ดำเนินการลงโทษแบนห้ามลงแข่งขันทุกรายการแบบ ไม่มีกำหนด
  • "เคลตัน"เสียดายไม่มีโอกาสเล่นคู่"มุ้ย"
    หัวหอกบราซิลเลียนของกิเลนผยอง ยอมรับว่า เขาผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้มีโอกาสจับคู่ยิงประตูกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ย้ายทีมไปก่อน
  • เนวินอัดเปาไทยสาบานตนไม่ช่วยอะไร
    เนวิน ชิดชอบ ชี้ชัดการนำผู้ตัดสินไปสาบานตนไม่ได้ช่วยทำให้พวกเขายกระดับคุณภาพการทำ หน้าที่ขึ้นแม้แต่น้อย แต่ยืนยันพร้อมนำบุรีรัมย์หยิบถ้วยลีกคัพสมัยที่ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »