ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ออปชั่นเฟสต์จัดโปรเด็ดส่งท้าย!ลดกระหน่ำเอาใจคอรถแต่ง

ออปชั่นเฟสต์จัดโปรเด็ดส่งท้าย!ลดกระหน่ำเอาใจคอรถแต่ง

Posted 03/08/2014 by siamsport

 
"ออปชั่น เฟสต์" งานรวมพลคนรักรถแต่ง แสดงรถสวย จำหน่ายอุปกรณ์แต่งขั้นเทพในราคาลดพิเศษ พร้อมความบันเทิงล้นพิกัด ที่จัดขึ้นในโอกาสฉลองนิตยสาร ออปชั่น นิตยสารแต่งรถชั้นนำจากญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์เป็นฉบับภาษาไทย โดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ครบ 5 ปี ด้วยรูปแบบเทศกาลยานยนต์เพื่อคนรักรถแต่ง รถแรง รถสวย และสาวสุดเซ็กซี่ที่มาโชว์ความน่ารักกันเต็มแน่นทั้งธันเดอร์โดมสถานที่จัด งาน

 

         บรรยากาศของวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา แฟนรถซิ่งทยอยกันเข้างานตั้งแต่เปิด โดยเฉพาะกลุ่มนักแข่งรถตัวจริง ต่างซุ่มเงียบเข้าซื้อสินค้าจากร้านแต่งอย่างเนืองแน่น ชนิดตั้งร้านกันแทบไม่ทัน "เบิร์ด" อลงกรณ์ ยั่งยืน หนึ่งในนักแข่งดังของไทยที่ไปโลดแล่นในรายการ วิทซ์ เรซ ร่วมศึกฟูจิ สปรินซ์ คัพ ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว เผยว่า เหตุที่มาเลือกสินค้าจากงานนี้เนื่องจากได้เห็นของจริง มั่นใจว่าเป็นของแท้คุณภาพสูงที่มาจากญี่ปุ่นนำไปใส่รถแข่งได้แน่นอน ไม่ต้องเสี่ยงเลือกจากอินเทอร์เน็ตอย่างที่เคยซื้อ เพราะอาจเจอของเลียนแบบได้ ที่สำคัญคือราคาถูกกว่าการไปซื้อที่ญี่ปุ่นด้วย จึงต้องมาจับจองแต่เช้าเพื่อให้ได้ของที่ต้องการ

 

     

         ด้านบรรยากาศด้านความบันเทิงเริ่มต้นด้วยฟุตบอลกระชับมิตร "ออปชั่น เฟสต์ คาร์คลับ เฟรนดี้" ที่โม่แข้งกันตั้งแต่ช่วงสายของวัน กระทั่งถึงรอบชิงชนะเลิศในช่วงเย็นที่เรียกเสียงเฮได้เป็นระยะ ใครหิวก็สลับมาทานอาหารญี่ปุ่นแท้ ซึ่งภัตตาคารชื่อดังมาร่วมออกบูธใกล้ๆ ช่วงเย็นไฮไลต์ที่ดึงผู้ชมไปรอกันเนืองแน่นเวทีล้างรถคือกิจกรรม "เซ็กซี่ คาร์ วอช" เนื่องจากเป็นการประชันการล้างรถโดยเหล่าสาวสวยจากนิตยสารออปชั่น ล้างร่วมกับสาวสวยเกิร์ลส์เน็กซ์ดอร์ จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม อีกทั้งยังมีสาวสวยเซ็กซี่จากผู้จำหน่ายสินค้าส่งมาแข่งขันล้างรถเซ็กซี่ทำ เอาบรรดาหนุ่มๆ หัวใจพองได้ชมความน่ารักเซ็กซี่กันจนเต็มที่ โดยเฉพาะทีเด็ดซึ่งมี "น้องนิกกี้" พริตตี้เงินล้านของไทยโชว์ลีลาล้างรถแบบหนุ่มๆ ต้องซี้ดปาก ด้วยลีลาล้างไป ถอดเสื้อไป ทำเอาฮือฮาไปทั้งงาน

 

     

         ในวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม เป็นวันสุดท้าย หลายบริษัทที่นำสินค้ามาออกบูธ มีนโยบายไม่ขนของกลับ แต่จะเปิดหน้าตักกระหน่ำราคาแบบลดติดดิน ให้ผู้ชื่นชอบการแต่งรถได้มาซื้อไปใช้ แถมยังมีกิจกรรมพิเศษที่สร้างความบันเทิง โดยเฉพาะโอ๊คคลับที่นำเอาพวงมาลัยนาดี้รุ่นพิเศษที่สั่งทำพิเศษมีคำว่า "ทรงพระเจริญ" จารึกบนพวงมาลัย จำนวน 6 วง มาประมูลเพื่อนำเงินรายได้ไปช่วยการกุศลอีกด้วย นับเป็นการร่วมกันทำบุญของคนวงการรถแต่งที่ได้รับความสนใจอย่างเนืองแน่น ด้านกิจกรรมของคาร์คลับที่นำเอาสุดยอดรถแต่งในตำนานของแต่ละคลับ

 

 

        รวมถึงการแต่งแบบพิเศษทั้ง ฟรัดสไตล์, วีไอพี, รวมถึงคลับต่างๆ นับร้อยคันมาเปิดโชว์เครื่องยนต์ แนะนำการแต่งให้แก่ผู้สนใจกันเต็มลานจอดรถ เบ่งรัศมีแข่งกับรถแต่งจากญี่ปุ่นที่มีความงามในแบบเฉพาะของตัวเอง ที่เรียกความสนใจแก่ผู้ชมงานแวะเวียนไปถ่ายรูป พร้อมศึกษาข้อมูลกันทั้งวันเช่นกัน ออปชั่น เฟสต์ โชว์ความบันเทิงตั้งแต่ 11.00 น. พร้อมเริ่มจำหน่ายสินค้าราคาลดพิเศษอีกเต็มพิกัดและยังจับสลากแจกโชคแก่ผู้ ร่วมงานตลอดทั้งวันโดยไม่เก็บค่าผ่านประตูแต่อย่างใด ผู้สนใจสามารถชมได้ฟรีพร้อมช็อปสินค้าพิเศษที่หนึ่งปีมีครั้งเดียวได้ในวัน อาทิตย์นี้เพียงวันเดียวเท่านั้น

 

นิกกี้พริตตี้เงินล้านล้างรถสุดเอ๊กซ์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »