ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่ายินดีพิงค์กี้ลั่นลืมอดีตเคยกิ๊กเป๊ก

ธัญญ่ายินดีพิงค์กี้ลั่นลืมอดีตเคยกิ๊กเป๊ก

Posted 03/08/2014 by siamdara

   

 

       ''ธัญญ่า'' เบาใจอดีตคู่กรณี ''พิงค์กี้'' เตรียมแต่งงานกับ ''ไฮโซเพชร'' เผยเป็นเรื่องน่ายินดีด้วย ยันไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเรื่องจบไปนานแล้ว รับสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจ ''เอ๋'' เพราะเป็นเพื่อนกัน


        หลังจากที่นางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ได้ประกาศข่าวดีวิวาห์กับแฟนนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ''เพชร'' อิทธิ ชวลิตธำรง ในวันที่ 12 ก.ย. 57 ไปแล้วนั้น ฟากดาราสาวรุ่นพี่อย่าง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล หรือเจ้าของฉายา ''เมียหลวงลวงสังหาร'' อดีตคู่กรณีของ ''สาวพิงค์กี้'' ที่เคยมีคดีเกาเหลาเรื่อง ''เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล กันมาพักใหญ่ก็ไม่วายถูกจับตามองไปโดยปริยาย เลยทีเดียว
 

        โดยทั้งนี้ดาราสาวรุ่นพี่ ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ได้เปิดใจก่อนเข้าอัดรายการ ''โชว์แตกฟอง'' เกี่ยวกับกรณีเรื่องที่สามีไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่าสามีไม่ได้มาปรึกษาอะไรตนและตนก็ไม่ได้ห้าม เพราะทั้ง 2 คนสนิทกันอยู่แล้ว และคิดว่าโตๆ กันแล้วด้วย
 

        ''เขาสนิทกันเท่านั้น ตอนที่ไอจีเขามีคนเข้ามาต่อว่า เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร เขาลงของเขาเอง เราก็แค่ถามเขาว่าได้อ่านในไอจีของตัวเองหรือยัง เขาก็บอกว่าไม่ได้อ่านหรอก แต่มีคนมาบอกเขา คือเราก็ไม่ได้ห้ามอะไรเขาหรอกค่ะ ให้เขาตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่เขา ตัวญ่าเองก็แค่ยิ้มๆ ขำๆ เขา คือพี่เป๊กเขาบอกว่าตัวเขาโดนมาเยอะแล้ว แค่นี้ไม่เป็นไร (หัวเราะ) เริ่มชิน''
 

        ส่วนประเด็นที่ว่าอดีตคู่กรณีอย่างนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช จะแต่งงานกับ ''ไฮโซเพชร'' แล้ว ก็ยังไม่วายที่จะมีคนพุ่งเป้ามาที่ ''ธัญญ่า'' เหมือนเดิมว่ารู้สึกยังไงบ้าง ดาราสาวก็ได้กล่าวสั้นๆ ว่าตนเองไม่คิดอะไรเพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว แต่ก็ขอแสดงความยินดีด้วย
 

        ''ไม่ยังไง(หัวเราะ) ไม่ได้รู้สึกยังไงทั้งนั้นเลยนะ ถ้าถามว่าเราจะเบาใจไหม คือเรื่องนี้เราก็ไม่ได้คิดมานานแล้ว เพราะว่ามันจบมานานแล้ว การที่เค้าจะแต่งงานมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีค่ะกับการแต่งงาน'' ธัญญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 10 ปี
    สร้างความประหลาดใจให้วงการบันเทิงตลอดๆ นางเอกสาวตามคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า สาวพิ้งกี้ เตรียมจะสละโสด..!! เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มคนนี้เป็นนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 10 ปี
  • พิ้งกี้ สาวิกา เมินถูกเปรียบเทียบ “แอน มิตรชัย” ปลื้มแฟนคลับจีนลงทุนมาอยู่ที่ไทย
    ดูดีไม่ว่าดีก็เป็นประเด็นซะงั้นสำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปโกอินเตอร์ที่บอลลีวู้ด ทำเอาเกิดกระแสเปรียบเทียบกับ "แอน มิตรชัย"ซึ่งกำลังดังอยู่ที่อินเดียเหมือนกันจนกลายเป็นกระเด็นเกาเหลาซะอย่างนั้น พอได้เจอ "พิ้งกี้" ในงานเปิดตัวรอบสื่อ "THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน" ที่ 8F เอส เอฟ เวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...
  • 'พิ้งกี้' ลงล็อก แจ้งเกิดอีกครั้ง ขึ้นแท่นนางเอกดิจิตอล
    ผู้ สื่อข่าวรายงายว่า ช่อง 3, ช่อง 7 และเอ็กแซ็กท์ ได้ผนึกกำลังสร้างละคร พร้อมทั้งปิดกั้นมิให้สถานีโทรทัศน์ช่องอื่นได้มีโอกาสสร้างละครผ่านทางทีวี ดิจิตอล ทั้งนี้จากการกว้านซื้อนวนิยาย บทประพันธ์มากักตุนเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้แจ้งแก่ดารา ห้ามมิให้ไปรับงานแสดงนอกสถานีอีกด้วย
  • เป๊ก สัณชัย ชินข่าวฉาว ธัญญ่า การันตียังเอาอยู่!
    เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อจู่ๆก็มีไอจีปริศนาใช้ชื่อว่า @antidean หรือ สมาคมคนแอนตี้ "น้องดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร" ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 โดยผู้สร้างไอจีบอกว่าเตรียมจะแฉพฤติกรรมของสาวคนนี้ ซึ่งเป็นคนที่เคยมีข่าวลือว่ากิ๊กกับ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดยเจ้าของไอจีปริศนาได้ประกาศว่าจะอยู่ฝ่ายสาวธัญญ่า ด้านดาราสาวเองก็เข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีแอนตี้ดีนว่า "มีอะไรก็บอกพี่ได้ค่ะ" จนทำให้กลายเป็นกระแสว่า งานนี้ภรรยาหลวงจะปฏิบัติการจับกิ๊กสามีอีกรอบซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »