ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ลงดัว!โมเรโน่จ่อซบหงส์สุดสัปดาห์นี้

เคลียร์ลงดัว!โมเรโน่จ่อซบหงส์สุดสัปดาห์นี้

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง เซบีย่า จ่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายคืบหน้าไปมากแล้ว คาดค่าตัวแข้งสเปนอยู่ที่ 20 ล้านยูโร และจะรับค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโรต่อปี

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเซบีย่า รายงานว่า โมเรน่า ใกล้ที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล โดยจะเซ็นสัญญาภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท)
 
การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายมีความคืบหน้าที่ดีและเชื่อว่ามีเงื่อนไขที่ให้ ยาโก้ อัสปาส สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ เซบีย่า หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล ด้วย โดยคาดกันว่า โมเรโน่ จะได้รับค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโร (67.5 ล้านบาท) ต่อปีในถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงมีโบนัสที่แข้งทีมชาติสเปน จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลา 5 ปีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2 - 0 เอซี มิลาน (อิตาลี)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้ลับแข้งสบายเกือกหลังต้อนเอซี มิลาน ชิวๆ 2-0 เก็บชัยยึดแชมป์กลุ่มบี ผ่านเข้าไปชิงกับแชมป์จากกลุ่มเอ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐอเมริกา
  • แดงเดือดปรีซีซั่น!หงส์ตะบันมิลาน2-0เข้าชิงผี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้ลับแข้งสบายเกือกหลังต้อนเอซี มิลาน ชิวๆ 2-0 เก็บชัยยึดแชมป์กลุ่มบี ผ่านเข้าไปชิงกับแชมป์จากกลุ่มเอ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐอเมริกา
  • อัลดริดจ์ของขึ้น!จวกเบนเซม่าไม่เคารพหงส์
    ตำนานพูดต้องฟัง! จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จวก คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ให้ความเคารพ "หงส์แดง" เลยแม้แต่น้อย หลังบอกเป็นทีมที่ไม่ใหญ่พอสำหรับตัวเอง ตอกกลับถ้าเก่งจริงคงต้องเป็นตัวหลักของ เรอัล มาดริด ไปแล้ว
  • ซื้อเลยมั้ย!บีร็อดซูฮกบาโลเปี่ยมด้วยพรสวรรค์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ก่อนจะนำทีมอุ่นแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่สหรัฐฯ ในสุดสัปดาห์นี้ บอกหากแข้งทีมชาติอิตาลีมีสมาธิและใช้ชีวิตแบบมืออาชีพก็สามารถเล่นให้สโมสรไหนก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »