ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สชี้แข้งสิงโตมีความกลัวในใจ

ร็อดเจอร์สชี้แข้งสิงโตมีความกลัวในใจ

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งทีมชาติอังกฤษ มีความกลัวในใจเมื่อลงแข่งในรายการใหญ่ จนทำให้ประสบความล้มเหลวมาตลอด บอก "สิงโตคำราม" ต้องหาระบบการเล่นที่ลงตัวให้เจอ และสมาคมฟุตบอลผู้ดีต้องเข้ามามีส่วนช่วยแก้ไขด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่านักเตะทีมชาติอังกฤษ มีความรู้สึกหวาดกลัวเมื่อลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่

ร็อดเจอร์ส จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่โดยมีลูกทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ชุดที่ล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล อยู่ถึง 7 คน แต่เขามั่นใจว่าจะไม่มีอาการเมาค้างในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะนักเตะจะรู้สึกมั่นใจเมื่อลงเล่นในระบบที่พวกเขารู้จักเป็นอย่างดี

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือไม่โทษ ฮ็อดจ์สัน สำหรับผลงานอันย่ำแย่ของ อังกฤษ แต่ชี้ว่าเป็นเหตุผลที่ฝังลึกที่ทำให้ "สิงโตคำราม" ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งอาจจะแย่ลงไปอีกเรื่อยๆ

 "ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อังกฤษ เป็นปัญหาของ สตีเว่น จอร์ราร์ด หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือแม้กระทั่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มันเป็นปัญหาของ อังกฤษ ที่อยู่มานานหลายปีแล้ว บราซิล, แอฟริกาใต้, ทัวร์นาเมนต์แล้วทัวร์นาเมนต์เล่า"

 "เกมในอังกฤษจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถระบุแนวทางการเล่น แล้วจากนั้นก็เล่นในแนวทางนั้นต่อไป นักเตะอังกฤษดีไม่แพ้ชาติไหนในโลก แต่พวกเขาติดอยู่กับความกลัวเวลาที่ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่" ร็อดเจอร์ส กล่าว

เกล็น จอห์นสัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ต่างอยู่ในชุดที่นำ ลิเวอร์พูล จบอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ ริคกี้ แลมเบิร์ต และ อดัล ลัลลาน่า ก็เป็นแข้งอังกฤษอีก 2 รายที่ถูกดึงเข้ามายังถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้

"พวกเขาต้องหาทางขจัดความกลัวออกไป และพวกเขาจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อมีการพัฒนาระบบการเล่นที่ทุกคนเล่นได้อย่างสบาย ถ้าคุณเล่นโดยปราศจากความกลัว คุณก็จะมีโอกาส รอย ฮ็อดจ์สัน ทำงานที่ยากมากและเขาก็ต้องได้รับความช่วยเหลือจากเอฟเอ พวกเขาต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหา เพราะสิ่งที่น่ากังวลคือมันอาจจะเลวร้ายลงเรื่อยๆ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »