ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่รั้ง!ยูเว่ท้าวิดัลอยากย้ายให้บอกเดี๋ยวจัดให้

ไม่รั้ง!ยูเว่ท้าวิดัลอยากย้ายให้บอกเดี๋ยวจัดให้

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ย้ำหนักแน่น อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นผู้เล่นเสาหลักของทีม และไม่คิดจะขายให้ใคร ยกเว้นเจ้าตัวเดินมาบอกสโมสรเองว่า ต้องการย้ายทีม เท่านั้นเป็นอันจบ พร้อมเจรจาซื้อขายทันที

เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยซ้อน เปิดประตูท้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ให้ขนข้าวของออกไปได้เลย ขอแค่ใจถึง เอ่ยปากบอกมาให้ชัดเจนว่า ต้องการย้ายทีมเท่านั้นเป็นพอ หลังจากที่มีข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู แต่การเจรจาแทบไม่มีความคืบหน้า

วิดัล ตกเป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด มานาน แต่มีแต่ข่าว ไม่มีอะไรแน่ชัดสักอย่าง ขณะที่ฝั่ง ยูเว่ ก็ยืนกรานว่า ไม่ได้ต้องการขายนักเตะออกไป ถึงกระนั้น ข่าวก็มีออกมาเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งเพราะเชื่อว่า แม้ วิดัล อยากย้ายทีม แต่เขาไม่ต้องการหักดิบ หักหาญน้ำใจสโมสร และแฟนบอล เลยปล่อยให้เอเยนต์เป็นคนดำเนินการไปเรื่อยๆ

ล่าสุด มาร์ร็อตต้า ยังคงยืนยันว่า วิดัล ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย แต่ก็รู้ว่า ไม่สามารถหักห้ามใจกันไม่ได้ และอยากให้ วิดัล ทำให้ชัดเจนเท่านั้น "เราพูดไปแล้วว่า เขาไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย แต่จิตใจของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญ วิดัล ไม่เคยบอกเลยว่าเขาอยากย้ายทีม และ ยูเวนตุส จะขายเขาก็ต่อเมื่อเขาไม่มีความสุขเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »