ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะทึ่ง “ยิม” พริ้วคู่เทิดศักดิ์เหมือนพ่อ-ลูก

วาดะทึ่ง “ยิม” พริ้วคู่เทิดศักดิ์เหมือนพ่อ-ลูก

Posted 03/08/2014 by goal.com

 

เทรนเนอร์ฉลามชลสุดทึ่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้งจูเนียร์ที่ได้รับโอกาสลงให้ต้นสังกัดครั้งแรกในวัย 17 ปี เล่นได้อย่างพริ้ว มั่นใจไปรุ่งกับชลบุรีแน่นอน

ควันหลงเกมระหว่างชลบุรี เอฟซีและจีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซีที่จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าชลบุรีที่เปิดบ้านขย้ำปลาทูคะนองไปได้ท่วมท้น 4-0 จากประตูของชาคริต บัวทอง, ติอาโก คุนญา, ชูเลียโน มิไนโร และพิภพ อ่อนโม้

ไฮไลท์ของเกมอยู่ที่การส่งเอา “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เด็กปั้นของสโมสรวัยเพียง 17 ปีลงสู่สนามและสามารถมีส่วนร่วมในการทำประตูปิดกล่องได้อย่างสวยงาม ด้วยลูกเปิดข้ามฟากสุดแม่นยำให้เทิดศักดิ์ ใจมั่น ก่อนมิดฟิลด์คลาสสิคยกบอลเข้ามาให้พิภพที่ตั้งหัวรอเป็นประตูสุดสวย

ยอดโค้ชของชลบุรี เอฟซีออกโรงชมเปาะยิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญลูกทีมคนเล็กที่สุดว่าโชว์ฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเด บิวต์ และประสานงานกับเทิดศักดิ์ ใจมั่นได้ราวกับพ่อ-ลูก

“ผมทึ่งมาก, ยิม (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ) เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์จริงๆ” วาดะกล่าวกับโกล ประเทศไทย “ถ้าคุณดูจากลูกสุดท้ายที่เขาได้ทำหน้าที่ เขาเล่นบอลแบบไม่มีความลนลานหรือตื่นเต้น และส่งต่อให้กับเทิดศักดิ์เหมือนกับรู้ใจกันมานาน”

“มันอาจจะดูโอเวอร์นะ แต่ผมว่าผมรู้สึกเหมือนดูพ่อเล่นฟุตบอลกับลูกเลย” วาดะกล่าวติดตลก “ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นกำลังหลักของชลบุรีได้ในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัยเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »