ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน

ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมคเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ หลัง "เสือเหลือง" แอบเหล่ อเด็ม ลายิช แข้ง โรม่า มาเป็นตัวแทนแล้ว คาดดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ราคาจะลดฮวบลงในปีหน้า

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าไล่ล่าตัว มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวต้นสังกัดของนักเตะได้เล็งคว้า อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทีมในฐานะตัวแทนแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ลายิช ไม่มีความสุขในอิตาลี และ ดอร์ทมุนด์ ก็สนใจที่จะดึงตัวแข้งวัย 22 ปีมาร่วมทีม หาก รอยส์ ย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวมาตลอดเรื่องการอำลาต้นสังกัด โดยปัจจุบันนักเตะวัย 25 ปีมีสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงปี 2017 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (1,485 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปีหน้า

ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะรั้งตัว รอยส์ เอาไว้ แต่ก็เป็นกังวลว่าราคาค่าตัวนักเตะอาจลดลงถึงอย่างน่าใจหายเมื่อช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะที่การขายออกไปในเวลานี้น่าจะสามารถทำเงินได้มากถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เดิร์ก เฮเบิล เอเยนต์ของ รอยส์ กล่าวว่า "มาร์โค จะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทีมไหนก็ตามแข็งแกร่งขึ้น นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่หลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปให้ความสนใจคว้าตัวเขา"

ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างต้องการคว้าตัว รอยส์ แต่พวกเขาก็ต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมยื่นข้อเสนอสำหรับสตาร์ทีมชาติเยอรมัน ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาก็จัดการคว้า อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมแล้ว

สำหรับ รอยส์ มีสถิติ 13 แอสซิสต์ในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมากกว่านักเตะทุกคนในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำดีต้องชม!ฟานกัลซูฮกแนวรับปรับตัวสุดเนียน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในการมาทัวร์แดนลุงแซม ล่าสุดชนะ เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ซูฮกแนวรับเป็นพิเศษ เพราะโดนผลกระทบจากการปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-5-2 มากที่สุด แต่กลับซึมซับการเล่นได้อย่างรวดเร็ว
  • ผีขายมั้ย!นักบุญจ้องซิวชิชาริโต้-ซาฮาเสริมทัพ
    "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน วางแผนกระโจนสู่ตลาดซื้อขายอีกครั้งด้วยงบ 70 ล้านปอนด์ โดยมีหลายเป้าหมายแต่โฟกัสไปที่ตัวรุก"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ วิลฟรีด ซาฮา
  • ไม่รั้ง!ยูเว่ท้าวิดัลอยากย้ายให้บอกเดี๋ยวจัดให้
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ย้ำหนักแน่น อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นผู้เล่นเสาหลักของทีม และไม่คิดจะขายให้ใคร ยกเว้นเจ้าตัวเดินมาบอกสโมสรเองว่า ต้องการย้ายทีม เท่านั้นเป็นอันจบ พร้อมเจรจาซื้อขายทันที
  • ร็อดเจอร์สชี้แข้งสิงโตมีความกลัวในใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งทีมชาติอังกฤษ มีความกลัวในใจเมื่อลงแข่งในรายการใหญ่ จนทำให้ประสบความล้มเหลวมาตลอด บอก "สิงโตคำราม" ต้องหาระบบการเล่นที่ลงตัวให้เจอ และสมาคมฟุตบอลผู้ดีต้องเข้ามามีส่วนช่วยแก้ไขด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »