ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!ฟานกัลจ่อโละ5แข้งผีพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ส่วนเกิน!ฟานกัลจ่อโละ5แข้งผีพ้นทีมซัมเมอร์นี้

Posted 05/08/2014 by siamsport

 

เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, ชินจิ คางาวะ, อันแดร์สัน และ วิลฟรีด ซาฮา เป็นกลุ่มนักเตะที่จะถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อย มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม, หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส, ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น, วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง และ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิล ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

กุนซือชาวดัตช์ ยอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม ว่าเขาจะนัดคุยกับนักเตะที่เขามองว่าเป็นส่วนเกินของทีม และ เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่านักเตะในรายชื่อข้างต้นคือคนที่จะถูก ฟาน กัล เรียกมานั่งคุยและบอกว่าอนาคตของพวกเขาอยู่ที่อื่น

 ในรายของ เฟลไลนี่ ไม่ค่อยน่าแปลกใจนัก หลังจากเชื่อว่าทัพ "ปีศาจแดง" ได้ติดต่อกับ นาโปลี ไปแล้ว แต่ ซาฮา อาจน่าแปลกใจอยู่บ้าง ในเมื่อเจ้าตัวเคยระบุว่า ฟาน กัล เป็นคนบอกเขาเองว่าเขาอาจมีโอกาสเป็นศูนย์หน้าของทีมในฤดูกาลนี้

หนึ่งในชื่อที่ไม่อยู่ในลิสต์นี้คือ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งเคยเป็นที่เชื่อว่าไม่น่ามีโอกาสภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล แต่หลังจากทำ 2 ประตูในฐานะวิงแบ็ก ในเกมชนะ เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ทำให้ปีกชาวอังกฤษน่าจะอยู่รอดต่อไปได้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »