ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กท็อปเชื่อแฟนบอลสุพรรณต้อนรับมาโน่อบอุ่น

บิ๊กท็อปเชื่อแฟนบอลสุพรรณต้อนรับมาโน่อบอุ่น

Posted 05/08/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งช้างศึกยุทธหัตถี เชื่อมั่นว่า แฟนบอลชาวสุพรรณจะต้อนรับการกลับมาของ มาโน่ โพลกิ้ง อดีตนายเก่า อย่างยิ่งใหญ่ เหมือนกับช่วงเวลาที่เจ้าตัวเคยคุมทัพ

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า สโมสรจะต้อนรับการกลับมาของ มาโน่ โพลกิ้ง อดีตกุนซือของทีมอย่างยิ่งใหญ่ เหมือนกับกุนซือคนก่อนๆ ที่เคยทำงานอยู่ในรั้วสุพรรณบุรี

มาโน่ โพลกิ้ง จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในวันพุธนี้ ในฐานะทีมคู่แข่ง หลังจากที่ เฮดโค้ชลูกครึ่ง เยอรมัน-บราซิล เคยทำงานในฐานะเป็นโค้ชให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในช่วงเลกแรกของฤดูกาลนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันพุธนี้ ( 6ส.ค.57 ) ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด

"บิ๊กท็อป" ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ผมขอต้อนรับการกลับมาของ มาโน่ โพลกิ้ง กลับสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง"

"โค้ชทุกคน ไม่ว่าจะเป็น "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ , อาจารย์พยงค์ ขุนเณร และ มาโน่ โพลกิ้ง ที่แม้วันนี้จะไม่ได้คุมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี แล้วก็ตาม แต่ทุกๆคน มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและมีความทรงจำที่ดีกับที่นี่ แฟนบอลชาวสุพรรณบุรีทุกคน จะปรบมือต้อนรับการกลับมาของ มาโน่ โพลกิ้ง อีกครั้ง"
นายใหญ่ช้างศึก กล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรีเผยแมตต์แนะคุมอาร์มี ลั่นคืนความสุขพาทีมเก็บชัยทุกนัด
    ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสุภาพบุรุษวงจักร ยอมรับว่าเขาอยากพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ และเผยว่าอดีตตำนานเลสเตอร์เป็นคนแนะนำให้เขามาทำงานที่กองทัพบก
  • ทีพีแอลแบนโค้ชสมชาย2นัด-วสันต์แบน5เกม
    ไทยพรีเมียร์ลีกสั่งแบนสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีโอทีแบน 2 นัด ปรับ 20,000 บาทฐานใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพพร้อมขู่ให้แมตซ์คอมฯเขียนรายงานไปเลยว่าผมด่าเกมพบสิงห์ท่าเรือ ขณะที่วสันต์ นาทะสัน กองหน้าภูเก็ต เอฟซีอ่วมโดนแบนรวม 5 นัดใช้มือตบหน้า อาบิบ โฟฟาน่า ของบีบีซียู
  • โปลิศตั้ง"โค้ชแต็ก"กู้วิกฤตอยู่รอดไทยลีก
    เพื่อนตำรวจ เตรียมเปิดตัว อรรถพล ปุษปาคม คุมทัพช่วงโค้งสุดท้ายหวังกู้วิกฤตอยู่รอดบนลีกสูงสุด เพื่อนตำรวจ สโมสรเงินหนาแห่งไทยพรีเมียร์ลีกแต่งตั้ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มาคุมทัพในถิ่น มธ.รังสิต โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเย็นวันนี้
  • ไทยลีกไหม? เดล ปิเอโรปัดแขวนสตั๊ด ยันขอเล่นอีกปี
    ตำนานของยูเวนตุส ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ประกาศแขวนสตั๊ดแน่นอน แม้จะใกล้อายุ 40 ปีไปแล้วก็ตาม โดยยืนยันว่ตัดสินใจเรื่องต้นสังกัดในช่วงกลางเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »