ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปาตินโญกร้าวขอระเบิดสกอร์ทดแทนเมโล

ปาตินโญกร้าวขอระเบิดสกอร์ทดแทนเมโล

Posted 05/08/2014 by goal.com

 

กองหน้าตัวกลั่นของปราสาทสายฟ้า ย้ำชัด ต้องการยิงประตูให้กับต้นสังกัด เพื่อทดแทน คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ที่ถูกแบนอย่างไม่มีกำหนด

ฆาเบียร์ ปาตินโญ ดาวยิงลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-สเปน ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการยิงประตูกับต้นสังกัดให้มากที่สุด เพื่อเป็นการทดแทนการหายไป คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ที่ถูกสมาคมฟุตบอลสั่งแบนโดยไม่มีกำหนด


ดาวยิงเลือดผสม เพิ่งจะซัดแฮตทริกช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 2 ส.ค.57 ) ส่งผลให้เขาขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีกทันที ด้วยประตูรวม 16 ลูกด้วยกัน


"ผมต้องการยิงประตูให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยสโมสรและตอบแทนความพยายามอย่างหนักของ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในตอนนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีความผิดอะไรเลยก็ตาม" ดาวยิงปราสาทสายฟ้า กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กท็อปเชื่อแฟนบอลสุพรรณต้อนรับมาโน่อบอุ่น
    บอสใหญ่แห่งช้างศึกยุทธหัตถี เชื่อมั่นว่า แฟนบอลชาวสุพรรณจะต้อนรับการกลับมาของ มาโน่ โพลกิ้ง อดีตนายเก่า อย่างยิ่งใหญ่ เหมือนกับช่วงเวลาที่เจ้าตัวเคยคุมทัพ
  • แกรีเผยแมตต์แนะคุมอาร์มี ลั่นคืนความสุขพาทีมเก็บชัยทุกนัด
    ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสุภาพบุรุษวงจักร ยอมรับว่าเขาอยากพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ และเผยว่าอดีตตำนานเลสเตอร์เป็นคนแนะนำให้เขามาทำงานที่กองทัพบก
  • ทีพีแอลแบนโค้ชสมชาย2นัด-วสันต์แบน5เกม
    ไทยพรีเมียร์ลีกสั่งแบนสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีโอทีแบน 2 นัด ปรับ 20,000 บาทฐานใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพพร้อมขู่ให้แมตซ์คอมฯเขียนรายงานไปเลยว่าผมด่าเกมพบสิงห์ท่าเรือ ขณะที่วสันต์ นาทะสัน กองหน้าภูเก็ต เอฟซีอ่วมโดนแบนรวม 5 นัดใช้มือตบหน้า อาบิบ โฟฟาน่า ของบีบีซียู
  • โปลิศตั้ง"โค้ชแต็ก"กู้วิกฤตอยู่รอดไทยลีก
    เพื่อนตำรวจ เตรียมเปิดตัว อรรถพล ปุษปาคม คุมทัพช่วงโค้งสุดท้ายหวังกู้วิกฤตอยู่รอดบนลีกสูงสุด เพื่อนตำรวจ สโมสรเงินหนาแห่งไทยพรีเมียร์ลีกแต่งตั้ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม มาคุมทัพในถิ่น มธ.รังสิต โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเย็นวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »