ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันบรรลุข้อตกลงหงส์ซื้อเรน่าได้แล้ว

รุมเมนิกเก้ยันบรรลุข้อตกลงหงส์ซื้อเรน่าได้แล้ว

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยันตอนนี้ได้บรรลุข้อตกลงซื้อตัว โฆเซ่ เรน่า นายด่านเลือดกระทิง กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว และนักเตะจะเดินทางมายัง มิวนิค ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เพื่อทำการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาต่อไป

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการซื้อตัว โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนได้แล้ว

โกล์วัย 31 ปี ต้องระเห็จย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ นาโปลี สโมสรดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากแทบจะหมดอนาคตในทีมของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เนื่องจาก "บี-ร็อด" เลือกใช้งาน ซิมง มิโญเล่ต์ โกล์ชาวเบลเยียม เป็นมือ 1 ของทีม

ล่าสุดมีรายงานว่า บาเยิร์น ได้ตกลงค่าตัวของ เรน่า กับ ลิเวอร์พูลได้ แล้วซึ่งน่าจะประมาณ 2 ล้านปอนด์ (ราว 110 ล้านบาท) โดย รุมเมนิกเก้ ได้ยืนยันว่า อดีตนายด่านบียาร์เรอัล และ บาร์เซโลน่า จะเดินทางมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็ววันนี้

รุมเมนิกเก้ แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นักเตะจะเดินทางมาที่ มิวนิค ในช่วงอีก 2-3 วันข้างหน้านี้เพื่อที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย และทำการเซ็นสัญญากับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »