ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอย-วสันต์ขอความเป็นธรรมโต้ไม่ได้ตบชัวร์

บอย-วสันต์ขอความเป็นธรรมโต้ไม่ได้ตบชัวร์

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

ทีพีแอลฟัน "บอย" วสันต์ นาทะสัน กองหน้าภูเก็ต เอฟซี ชี้เจตนาตบหน้า อาบิ๊บ โฟฟาน่า แข้งบีบีซียู เอฟซี โดนโทษ 2 กระทง ทำร้ายร่างกายและแบนย้อนหลัง รวมโทษแบน 5 นัด ปรับ 48,000 บาท ด้านเจ้าตัวโต้ทันควันไม่ได้ตบหน้า วอนขอความเป็นธรรมด้วย
 

ทีพีแอลแบน "วสันต์" 5 นัด, ปรับ 4.8 หมื่น

ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อเวลา 10.00 น. วันอังคารที่ 5 ส.ค. 57 พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วงทีพีแอล พร้อมด้วย พัสกร เพชรในหิน, ประดิษฐ์ นิธิยานันท์, กฤตเมต เอ่งฉ้วนธาดา รวมถึง ไพฤทธิ์ ต้านไพรี คณะอนุกรรมการร่วมหารือถึงผลสรุปโทษปรับของสโมสรที่ทำผิดระเบียบ  

สำหรับบทลงโทษของศึกยามาฮ่า ลีก วัน มีประเด็นใหญ่กับกรณีที่ "บอย" วสันต์ นาทะสัน กองหน้าภูเก็ต เอฟซี ใช้มือตบหน้า อาบิ๊บ โฟฟาน่า ของบีบีซียู เอฟซี ในเกมเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 57 ซึ่ง ภูเก็ต เอฟซี แพ้ บีบีซียู 1-2  

โดย วสันต์ นาทะสัน มีความผิดข้อ 1.4 เจตนาทำร้ายร่างกาย แบน 3 นัด ปรับ 40,000 บาท ทั้งนี้ "บอย-วสันต์" ยังโดนความผิดย้อนหลังข้อ 1.1.ข. จะต้องโดนใบแดงย้อนหลังเพราะถือเป็นความผิดที่ผู้ตัดสินไม่เห็น โดนแบน 2 นัด ปรับ 8,000 บาท ทำให้วสันต์โดนแบนรวม 5 นัด ปรับ 48,000 บาท โดยทุกเคสมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ภายใน 24 ชั่วโมง  

ด้าน "บอย" วสันต์ นาทะสัน กองหน้าของทีม "โรนินแดนใต้" หลังทราบข่าวการโดนลงโทษแบน 5 นัด และปรับอีก 48,000 บาท ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โต้บทลงโทษที่ออกมาว่า ตนเองเล่นฟุตบอลมาตลอดฤดูกาลนี้โดนแค่เหลืองเดียวเท่านั้น และไม่ใช่นักเตะที่เกเรด้วย จังหวะนั้นยอมรับว่าไปชี้หน้าผู้เล่นของบีบีซียู เอฟซี จริง และอาจจะไปโดนใบหน้าเพื่อบอกให้มีสปิริต รีบลุกขึ้นเล่นบอลต่อ  

แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตบอย่างแน่นอน ซึ่งบทลงโทษที่ออกมาแรงเกินไป อยากขอความเห็นใจและขอความเป็นธรรมด้วย เนื่องจากตนเองและสโมสรก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะชี้แจงอะไรเลย แต่อยู่ๆ ก็มีบทลงโทษออกมาเช่นนี้ถือว่าไม่เป็นธรรมกันตนเองเลย  

 

 

บอย วสันต์ นาทะสัน กองหน้าภูเก็ต เอฟซี โต้ทีพีแอลผมไม่ใช่มือตบ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »