ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสรับยังไม่ฟิตเต็มถัง

อเล็กซิสรับยังไม่ฟิตเต็มถัง

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ยอมรับ ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มที่เท่าไหร่นัก พร้อมระบุ จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก เพื่อกลับไปมีความฟิตที่ดี พร้อมสร้างผลงานอันสุดยอดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ได้

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เขายังต้องทำงานอย่างหนัก ก่อนที่จะกลับมามีสภาพความฟิตเต็มที่อีกครั้งได้

ดาวเตะทีมชาติชิลีเพิ่งได้โชว์ฝีเท้าในสีเสื้อของต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก โดยลงเล่นไป 2 เกมในทัวร์นาเมนต์พิเศษ เอมิเรตส์ คัพ แต่เจ้าตัวก็รู้ดีว่า สภาพร่างกายของเขายังห่างไกลจากตอนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้บ้านเกิดในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายเยอะ

อดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ และ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "สิ่งที่สำคัญในตอนนี้ก็คือการได้เล่นและทำร่างกายให้ฟิต ผมต้องฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ผมต้องค่อยๆ ทำไปทีละขั้น ผมเพิ่งได้ซ้อมกับทีมแค่ 2 ครั้งเอง ผมต้องทำงานอย่างหนักต่อไป และซ้อมอย่างเต็มที่ สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการพยายาม และลงเล่น เพื่อที่จะสามารถทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และคว้าแชมป์มาครองได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »