ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวไว! โค้ชอัลเมเรียชูกึ๋นมุ้ยมั่นยิงในลาลีก้ากระจาย

หัวไว! โค้ชอัลเมเรียชูกึ๋นมุ้ยมั่นยิงในลาลีก้ากระจาย

Posted 06/08/2014 by goal.com

 

ลูกรักคนใหม่! นายใหญ่อัลเมเรียยกย่องหัวหอกทีมชาติไทยฉลาดเป็นกรด มั่นใจระเบิดสกอร์ในลาลีก้าหลายตุงแน่

ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ ผู้จัดการทีมคนหนุ่มสโมสรอัลเมเรีย ซูฮก ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงจากแดนสยามมีความฉลลาดหลักแหลมมาก มั่นใจลูกทีมคนใหม่จะช่วยทีมผลิตสกอร์ในศึกลาลีก้าได้หลายลูกแน่

สโมสรจากสเปนอยู่ระหว่างเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นในประเทศไทย โดยก่อนหน้านี้พวกเขาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 นัด ผลปรากฎว่า เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 และ ถล่มเอาชนะทีมชาติไทยชุดยู-19 ขาดลอย 5-0

ล่าสุด กุนซือวัย 36 กะรัต ก็ออกมากล่าวถึงกองหน้าหมายเลขหนึ่งของทีมชาติไทยว่า ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจทั้งในเรื่องฝีเท้าและนิสัยส่วนตัว

"ธีรศิลป์ปรับตัวเข้ากับปรัชญาการเล่นของทีมได้ดี เขาเป็นเด็กที่ฉลาดมากและตั้งใจฟังทุกอย่างที่เราบอก เขาทำให้เราประหลาดใจมากทั้งในเรื่องฝีเท้าและนิสัยส่วนตัว" โรดริเกวซ กล่าวกับ LFP.es

"เขาจะยิงประตูในลาลีก้าได้หลายลูกแน่นอน เรามีความสุขจริงๆที่มีเขาอยู่ในทีม"

ทั้งนี้ "เจ้ามุ้ย"ซัลโวประตูให้อัลเมเรียไปแล้ว 3 ลูกในเกมอุ่นเครื่อง โดยวันนี้เขามีคิวพาต้นสังกัดใหม่ลงอุ่นแข้งกับ “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่ารับเริ่มถกกับซัวเรซก่อนบอลโลกจะหวด
    ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า รับทีมดำเนินการสอย หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ก่อนฟุตบอลโลก 2014 จะเริ่มโม่แข้ง โดยเกลี้ยกล่อมไปว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่เจ้าตัวจะย้ายทีมแล้ว พร้อมยัน "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบตรงที่เอเยนต์เป็นน้องชาย โจเซป กวาดิโอล่า อดีตกุนซือ จึงสามารถเป่าหูได้ในที่สุด
  • ของแปลก!โด้โฆษณาอุปกรณ์บริหารหน้าญี่ปุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับอุปกรณ์ออกกำลังกายแปลกๆ ของญี่ปุ่นยี่ห้อหนึ่ง ที่ต้องใช้ปากคาบแล้วเขย่าขึ้นลงเพื่อบริหารใบหน้า แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่ได้สาธิตวิธีการใช้จริงๆ ในโฆษณาที่เขาร่วมแสดงด้วย
  • แพ็คคู่! ตราหมีขอเซ้งสองสตาร์สำรองผี 25 ล.
    เสริมทัพแบบจัดเต็ม! แชมป์ลาลีก้าวางแผนสอยสองแข้งสำรองของปีศาจแดงเสริมแนวรุกก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น
  • เจ๋งจริง! บอสเก้รับสเปนหาคนแทนที่ชาบีได้ยาก
    เทรนเนอร์หน้าติดหนวดของทัพกระทิงดุ ออกมายกย่องจอมทัพรุ่นเก๋าจากบาร์ซาว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีมชาติอย่างมาก และไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆที่จะหาคนมาแทนในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »