ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!อาจได้รอยส์ด้วยค่าตัว19.8ล้านปอนด์

หงส์ยิ้ม!อาจได้รอยส์ด้วยค่าตัว19.8ล้านปอนด์

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าไล่ล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เต็มกำลัง หลังสื่อเยอรมันเผยค่าฉีกสัญญาของปีกทีมชาติเยอรมันที่จะมีผลบังคับใช้ช่วงซัมเมอร์หน้าสุดถูกเพียง 19.8 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปแสดงความสนใจเช่นกัน

ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพด้วยค่าตัวเพียง 19.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,089 ล้านบาท) เท่านั้น หลังมีรายงานหลุดออกมาว่าจำนวนเงินดังกล่าวเป็นตัวเลขค่าซื้อสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปีตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ค่าซื้อสัญญาของ รอยส์ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์หน้า ถูกคาดว่ามีมูลค่าราว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) แต่ บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนเบียร์รายงานว่า ทั้ง"หงส์แดง" ที่ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกองกลางทีมชาติเยอรมัน รวมถึงสโมสรอื่นๆที่แสดงความสนใจอาจสามารถดึงเจ้าตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 19.8 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องเหนื่อยหนัก เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจหวังใช้บริการของอดีตดาวเด่น โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่และเตรียมโบกมือลา "เสือเหลือง" ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปล่อยเรน่าให้พี่เสือแล้ว!คาดค่าตัว2.5ล้านป.
    ลิเวอร์พูล ตกลงขาย เปเป้ เรน่า นายด่านชาวสเปน ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 2.5 ล้านปอนด์ ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บอสบริหาร "เสือใต้" ยันนักเตะรู้ดีว่าต้องมาเป็นสำรอง ส่วนจะได้ลงเล่นหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้ต้องรอดูกันไปยาวๆ
  • ไม่ง่าย! บีร็อดเตือนฟาน กัลลีกอังกฤษไม่เหมือนลีกอื่น
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาเตือนเฮดโค้ชชาวดัตช์ที่เพิ่งมาทำงานในพรีเมียร์ลีกปีแรก ว่ามันจะไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน
  • หงส์ว่าไง!ปืนสนคว้าแอ็กเกอร์เสริมแกร่งแนวรับ
    อาร์เซน่อล สนคว้า แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแย่งกับ บรอนด์บี้ ที่อยากได้อดีตนักเตะกลับไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน
  • ทำไปได้?สเตอร์ริดจ์นำหน้าตัวเองใส่รูปสตีวี่จี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี เมื่อเอาภาพหน้าของตัวเองใส่แทนใบหน้าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »