ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์แดงสนคว้าดาวรุ่งห้างยา

ลือ!หงส์แดงสนคว้าดาวรุ่งห้างยา

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล สนคว้า ยูเลี่ยน แบรนด์ท กองกลางตัวรุก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม หลังประทับใจฟอร์มดาวรุ่งวัย 19 ปีจากศึกยูโรรุ่นเล็ก แต่คาดว่า "ห้างขายยา" จะไม่ปล่อยตัวออกไป เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญาอีกถึง 5 ปี

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ยูเลี่ยน แบรนด์ท มิดฟิลด์ตัวรุก "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 ปี พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2013 และได้รับการจับตามองอย่างมากมายจากผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มดาวเตะเยอรมัน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีที่ฮังการี เมื่อต้นซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าพวกเขาควรที่จะดึงตัวเข้ามายังถิ่นแอนฟิลด์เพื่อเป็นอนาคตของทีม

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกของทีม และการคว้านักเตะที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก อย่างไก็ตาม เชื่อกันว่า แบรนด์ท ยังไม่น่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น ต้องการเก็บนักเตะเอาไว้

ปัจจุบัน แบรนด์ท ยังคงมีสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ เลเวอร์คูเซ่น และกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือจะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่พอหากหวังที่จะได้ตัว โดยดาวรุ่งตัวเก่งทำผลงานยิง 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์ จาก 12 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »