ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่มั่นผู้เล่นเวิลด์คลาสช่วยสิงห์แชมป์

เชือร์เล่มั่นผู้เล่นเวิลด์คลาสช่วยสิงห์แชมป์

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ ดาวยิงแชมป์โลกของ เชลซี เชื่อ ทีมเจ๋งพอสอยแชมป์มานอนกอดในปีนี้ หลังคว้าผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสเข้ามาบาน ชี้ทุกคนต้องทำงานหนักร่วมกัน พร้อมหวังตนจะฟิตเต็มสูบทันช่วย "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ตในช่วงต้นซีซั่น

อันเดร เชือร์เล่ กองหน้า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าต้นสังกัดมีดีพอที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ในฤดูกาลนี้ และยืนยันว่าในทีม "สิงห์บลูส์" มีแต่ผู้เล่นระดับโลก หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส จัดการสอยผู้เล่นชั้นนำมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้มากมาย ทั้ง เชส ฟาเบรกาส, ดีเอโก้ คอสต้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ รวมไปถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง ที่กลับมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

ยอดทีมกรุงลอนดอน จบเพียงแค่อันดับ 3 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ เชือร์เล่ ที่มีบทบาทสำคัญกับ เยอรมัน ชุดแชมป์โลก ที่ประเทศบราซิล ก็เผยว่าทีมมีศักยภาพพอที่จะสอยแชมป์มาครอบครองได้ในปีนี้ หากทุกคนทำงานกันอย่างหนัก

ดาวยิง "อินทรีเหล็ก" กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมหวังว่าเราจะบรรลุเป้าหมายที่เราทำไม่ได้ในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งก็คือการคว้าแชมป์สักรายการ มันคือสิ่งสำคัญที่สุด การคว้าชัยชนะ และคว้าถ้วยรางวัล เรามีทีม มีผู้เล่น และตอนนี้เราแค่ต้องทำงานให้หนักเท่านั้น"

กองหน้าอินทรีเหล็กวัย 23 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ด้วยว่า "พวกเขาล้วนเป็นนักเตะระดับโลก ดร็อกบา กลับมาอยู่กับสโมสรของเขาและ ฟาเบรกาส ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ส่วน ฟิลิเป้ หลุยส์ เราเจอกับเขามาแล้วเมื่อซีซั่นก่อน ตอนที่เขาอยู่กับ แอตเลติโก (มาดริด) และเขาก็เล่นดีมาก"

"ผมเห็นประตูของ ดีเอโก้ คอสต้า ในเกมที่เจอกับ โอลิมปิย่า ลูบยาน่า และมันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ผมจอจ่อรอที่จะได้เล่นร่วมกับพวกเขา ผมมีเวลาเบรกแป๊บเดียวหลังปีที่หนักหน่วง แต่ผมต้องการที่จะทำงาน และต้องฟิตสมบูรณ์ที่สุด มันอาจจะใช้เวลานิดหน่อย แต่เราก็ทีมงานที่ยอดเยี่ยม ทีมที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าผมจะฟิตทันเวลาเริ่มต้นฤดูกาลนะ" เชือร์เล่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »