ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แชมป์เลือนลาง!เมืองทองฯรับหวังจบในท็อปไฟว์

แชมป์เลือนลาง!เมืองทองฯรับหวังจบในท็อปไฟว์

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

ทีมฟุตบอลสโมสรเมืองทองฯ ยอมรับปีนี้ความหวังที่จะเป็นแชมป์เปี้ยนไทยลีกหมดหนทาง คาดว่าคงติดอันดับท็อปไฟว์ แต่ก็จะพยายามให้ติดอันดับ 1 ใน 3 ให้ได้ ทั้งนี้เป็นเพราะขาดธีรศิลป์ แดงดา รวมทั้งผู้เล่นที่เจ็บแยะ และนักเตะต่างชาติฟอร์มไม่มาตรฐานเหมือนเมื่อครั้งมาร่วมทีมใหม่

นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรทีมเมืองทอง ได้เปิดเผยว่า ปีนี้จะเป็นปีที่ลำบากที่สุดของสโมสร นับตั้งแต่ร่วมแข่งฟุตบอลไทยลีก เพราะทุกอย่างไม่ลงตัว นับตั้งแต่การขาดธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งจำเป็นต้องปล่อยให้ไปโชว์ฝีเท้ากับทีมอัลมีเรียของสเปน

"ความจริงแล้วก่อนไปร่วมทีมอัลมีเรีย มุ้ยไม่ได้ลงเล่นให้เมืองทอง 3 นัดติดกัน เพราะกลัวเจ็บเพิ่มเติม แต่สโมสรก็เห็นใจเพราะแม็ทซ์ก่อนหน้านี้ มุ้ยก็แข็งใจลงเล่นให้กับเมืองทองตลอดเวลา" นายพงษ์ศักดิ์เปิดเผย

นอกจากนี้ประธานสโมสรเมืองทอง ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ปีนี้จะเป็นปีที่ลำบากของเมืองทอง เรามีผู้เล่นที่เก่งเจ็บเกือบสิบคน คลีตัน ซิลวา ซึ่งเพิ่งกลับมาก็ปะทะกับทีมโคราชจนกรามหัก 2 ข้าง รวมทั้งผู้เล่นต่างชาติฟอร์มหลุดจากมาตรฐานเกือบทั้งหมด

"เราคาดว่าจบฤดูกาลคงรักษาอันดับแค่ท็อปไฟว์ แต่ถ้าโชคดีเราคงจะติดอันดับ 1 ถึง 3 นั่นก็หมายถึงเราต้องพยายามอย่างหนัก เพราะทุกปีที่ผ่านมา เมืองทองไม่เคยหล่นจากอันดับ 3" นายพงษ์ศักดิ์เปิดเผยในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกษมเตรียมคุยอัลเมเรียดึงมุ้ยล่าแชมป์ซูซูกิคัพ
    "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดเอเฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เตรียมเดินเรื่องไปยัง อูเด อัลเมเรีย เพื่อขอตัว "ฟิลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาร่วมทีมในรายการชิงจ้าวอาเซียน เนื่องจากทัวร์นาเม้นต์ดังกล่าว ได้รับการรับรองจากฟีฟ่า และตัวแทนของสโมสรในแดนกระทิงดุเคยบอกแล้วว่า จะปล่อยกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมตามโปรแกรมที่ฟีฟ่ารับรอง อีกทั้ง "บิ๊กเษม"ยังตั้งความหวังที่จะพาทีมกลับมาทวงแชมป์ให้ได้
  • 82ทีมทั่วไทยดวลแข้งโค้กคัพทีมแชมป์ลุยสเปน
    82 ทีมชั้นนำทั่วไทยดวลแข้ง "โค้กคัพ" ครั้งที่ 18 ประเดิม แชมป์รับ 1 ล้าน พร้อมเปิดประสบการณ์ลุยฝึกฝีเท้าที่สเปน
  • เฮเบอร์ตี้โวขอทำลายสถิติดาวซัลโวของมุ้ย-คลีตัน
    เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส ดาวยิงฟอร์มฮอต "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกโรงประกาศกร้าว พร้อมจะทำลายสถิติดาวซัลโว ของ คลีตัน ซิลวา และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ 24 ประตู เมื่อ 2 ปีก่อนให้ได้
  • ฟานกัลเข้าสิง! จุ่นเผยศึกษาแมนฯยู ก่อนเขี่ยกิเลนปิ๋วเอฟเอ คัพ
    อนุรักษ์ ศรีเกิด เผยว่าศึกษาเกมของปีศาจแดงในช่วงปรีซีซั่นที่อเมริกา และนำระบบ 3-5-2 มาปรับกับทีม จนช่วยให้หลุดไปถึงรอบรองชนะเลิศบอลถ้วยได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »