ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะเทือนถึงโคก!!''เชอรี่''เคยถูกทาบขายตัวคนเดียวกับ''อุ้ม-ลักขณา''

สะเทือนถึงโคก!!''เชอรี่''เคยถูกทาบขายตัวคนเดียวกับ''อุ้ม-ลักขณา''

Posted 08/08/2014 by siamdara

 

อุ๊ต๊ะ!! เจอทาบขายตัวแบบเดียวกับ"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เป๊ะเลย สำหรับสาวเชอรี่ สามโคก"หรือ น.ส. ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เจ้าแม่หนังอาร์ ที่เพิ่งจะมีกระแสปล่อยคลิประบายความในใจเกี่ยวกับเรื่องโดนหลอกไปถ่ายหนังอาร์ที่ต่างประเทศ โดยสวมใส่ชุดชั้นในโชว์สัดส่วนอล่างฉ่างกับอีกกระแส ว่าเธอปล่อยคลิปดังกล่าวนั้น เพราะต้องการโปรโมทผลิตภัณฑ์ ไลโป-ทวิน ที่ทำให้เธอดูหุ่นเซี๊ยะ


โดยเจ้าแม่หนังอาร์เปิดเผยว่าเมื่อประมาณ2เดือนที่ผ่านมา มีไลน์ติดต่อมาขอซื้อบริการตนเองเหมือนกันแบบเดียวกับดาราสาว อุ้ม-ลักขณา ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ คือที่ทราบเพราะว่าเห็นข่าวของ อุ้ม-ลักขณา ตามสื่อต่างๆ ปรากฎว่า ไลน์ที่ติดต่อ อุ้ม เป็นไลน์อันเดียวกันที่ติดต่อเชอรี่ มาเมื่อประมาณ2เดือนที่แล้ว คือเชอรี่เองก็ไม่รู้ว่าเค้าเอาไลน์มาจากใหน  เค้าบอกว่าเค้าให้เรา 80000บาท แต่ถ้าอยากได้1แสน ก็ให้บอกเค้า เค้าอ้างว่าเค้าเป็นวิศวกร ขับรถยี่ห้อโน่นนี่นั่น คือพยายามให้เรารู้ว่าเค้ารวย  เชอรี่ ก็ตอบไปแบบห้วนๆเลย "ไม่ค่ะ" คืออันนี้ไม่ใช่รายแรกที่มาทำแบบนี้กับเชอรี่ มันทุเรศมากค่ะ ถึงเราจะทำงานแนวอีโรติก แต่ก็ไม่ได้คิดขายตัวให้ใคร

 

ส่วนเรื่องคลิประบายความในใจเรื่องโดนหลอกไปถ่ายหนังอาร์ ที่ใส่ชุดชั้นในนั้น ฟีคแบคค่อนข้างเยอะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อุ้ม''เดือด!!เอเย่นสวาท!ทาบขายตัวทุ่ม2แสน.อ้างเสี่ยเลี้ยง..ปรี่แจ้งความบ่ายวันนี้
    โสดแล้วเนื้อหอม นอกจากหนุ่มๆรุมตอม รุมทึ้งแล้วแล้วล่าสุดเมื่อวานนี้(4 สิงหาคม)สาว"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงศ์สิริ ยังถูกเอเย่นสวาท!!!ทาบขายตัวผ่านไลน์อีกแล้ว ทำเจ้าตัวเคืองหนัก!! โพสต์ออกชาวโลกทางไอจี ลั่นดูถูกอย่างแรงส์ ลั่นเดินหน้าแจ้งความดำเนินคดี พร้อมท้าทายใครมีหลักฐานขายบริการให้เอามายัน ในวันนี้( 5 สิงหาคม) ยืนยันชีวิตนี้ไม่เคยขายบริการใดๆทั้งสิ้น โดยเจ้าตัวโพสต์เล่าและอัพข้อความที่สนทนากับเอเย่นสวาท!เป็นฉากๆลงไอจี ว่า......
  • สองพี่น้อง “อุ้ม ลักขณา นิวเคลียร์“ โชว์แซ่บชุดว่ายน้ำ
    กับสาวๆ บ้านนี้หนุ่มๆ คงรักพี่เสียดายน้องน่าดู เพราะ "อุ้ม ลักขณา" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" สองสาวพี่น้องแต่ละคนหุ่นแซ่บเว่อร์ ล่าสุด ก็ควงครอบครัวและหวานใจไปเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรมหรูของเมืองพัทยา งานนี้พี่น้องไม่พลาดโชว์หุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำแบบคนละสไตล์ แถมเรายังโชคดีได้เห็นภาพครอบครัวอบอุ่น รวมถึงน้องชายที่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วของสองสาวอีกด้วย
  • บึ้ม!! ''อุ้ม''ประกาศเคอร์ฟิวเลิฟ(จ่อ)เลิก''เอก''
    แอ่นอึ๋มประกาศเคอร์ฟิวเลิฟอีกคนแล้วสำหรับสาวเซ็กซี่"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่วันนี้ ( 6 มิถุนายน 2557) เจ้าตัวประกาศกับกองทัพสื่อฯ ว่าตอนนี้เริ่มห่างหวานใจเศรษฐีปักใต้หนุ่ม "เอก" เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล เจ้าของผับ หลังฝ่ายชายไม่มาหาในวันครบรอบ คบหากันมา 1 ปี ยอมรับเหนื่อยกับความรัก ส่วนโอกาสรีเทิร์นเลิฟ "อุ้ม" บอกไม่รู้เหมือนกันตอนนี้ไม่เน้นเรื่องรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »