ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผียิ้ม!ม่วงพร้อมปล่อยกวาดราโด้

ผียิ้ม!ม่วงพร้อมปล่อยกวาดราโด้

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า โผล่แจงเอง พร้อมขาย ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นทีม หากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ รับตัวนักเตะใจไม่อยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แล้ว

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสร ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกคนเก่งทีมชาติโคลอมเบีย หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาทาบทาม

กวาดราโด้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติโคลอมเบียในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งก็เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

ถึงแม้ ฟิออเรนติน่า อยากจะเก็บ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 26 ปี ไว้ใช้งานต่อ แต่หลังจากที่ได้คุยกับเจ้าตัวรวมถึงเอเยนต์ของนักเตะ เดลล่า วัลเล่ ก็ยอมรับว่า ตัวนักเตะอยากจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เต็มทีแล้ว 

"เราได้คุยกับ กวาดราโด้ แล้ว และก็มองดูดวงตาของเขา มันเป็นการนัดพบที่จริงจังมากและพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา เรื่องของเรื่องคือถ้ามันมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเข้ามา เขาก็สามารถย้ายทีมได้ ทุกๆ คนต้องเข้าใจในเรื่องนี้"

"ผมได้ขอร้องให้เขาอยู่ช่วยทีมอีกหนึ่งปีเป็นอย่างน้อย เพราะสโมสรมีเป้าหมายสำคัญรออยู่ ถึงแม้ผมเห็นปฏิกิริยาที่ดีจากเขา แต่ผมยืนยันเลยว่า หากมีข้อเสนอที่เจ๋งๆ เข้ามา ผมจะเป็นคนแรกเลยที่จะปล่อยให้เขาตัดสินใจอย่างอิสระ" บอสใหญ่ ฟิออฯ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้!สื่อแฉผีทุ่ม45ล้านป.กระชากวิดัล
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มควักกระเป๋าเป็นสถิติสโมสรถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งมาโชว์เพลงแข้งที่เมกกะลูกหนังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เหลือลูคัส! ราฟายกธงขาวเลิกล่าเฟลไลนี,มาสเค
    กุนซือชาวสแปนิชยอมรับว่าเขาหมดโอกาสที่จะคว้าตัวฮาร์ดแมนของแมนฯยูและบาร์ซามาร่วมทีมแล้วราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนาโปลี ยอมรับว่าเขาได้ล้มเลิกแผนการที่จะคว้าตัวมารูยาน เฟลไลนี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและฮาเวียร์ มาสเคราโนของบาร์เซโลนาลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อย่างเป็นทางการ!! บาร์ซาประกาศตั้งซาบีสวมปลอกแขนกัปตันทีม
    กองกลางเท้าชั่งทองมากประสบการณ์ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ในถิ่นคัมป์นูอย่างเป็นทางการแล้ว
  • ประชันโฉม20ชุดแข่งพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่
    เป็นประจำทุกปีที่ก่อนหน้าการเปิดฉากฤดูกาลใหม่ เหล่าบรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทะยอยกันออกชุดแข่งทั้งเหย้า และเยือนแบบต่างๆ ออกมายั่วน้ำลายให้แฟนบอลได้จับจองกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »