ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนขายมั้ย!กาลาฯสนคว้าโพลดี้เสริมทัพ

ปืนขายมั้ย!กาลาฯสนคว้าโพลดี้เสริมทัพ

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

กาลาตาซาราย สนคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 2 ปี และ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีนโยบายต่อสัญญายาวกับแข้งอายุเกิน 30 ปี

กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี ตกป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 2 ปี จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งอิสตันบูลชื่นชอบ โพดอลสกี้ และเฝ้าติดตามสถานการณ์นักเตะมาตลอดเพื่อดูถึงโอกาสที่จะคว้าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอดีตแข้ง เอฟซี โคโลญจน์ ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียง 2 ปี และยังไม่แน่ว่าจะมีการต่อออกไปหรือไม่ โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ไม่มีนโยบายยื่นสัญญาระยะยาวให้กับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี

อย่างไรก็ดี โพดอลสกี้ ยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล อาร์เซน่อล โดยเขาลงเล่น 69 นัดและยิง 28 ประตู รวมทั้งช่วยให้ทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยทำผลงานยิง 47 ประตูจาก 116 นัดให้กับ "อินทรีเหล็ก" ขณะที่ปัจจุบัน กาลาตาซาราย มีเทรนเนอร์เป็น เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด! ปืนซดเบซิคตัสชปล.,นาโปลีฟัดบิลเบา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เจองานหินทีเดียวในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อจับชน เบซิคตัส ยอดทีมแห่งตุรกี ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ได้แก่ นาโปลี จาก กัลโช่ เซเรีย อา พบ แอธเลติก บิลเบา ของ ลา ลีกา จากการจับสลากประกบคู่ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อหาเดนตายเข้ารอบแบ่งกลุ่มถ้วยใหญ่ยุโรปต่อไป
  • ประทับใจ! อเล็กซิสนำทัพแข้งปืนร้องเพลงHBDเซอร์ไพรส์แฟนรุ่นเยาว์
    บรรยากาศตลบอบอวลไปด้วยความสุข! เมื่อปีกชิลีนำเพื่อนร่วมทีมร้องเพลงเบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์แฟนบอลรุ่นเยาว์ของสโมสรระหว่างงานแถลงข่าว
  • รายที่ 5!สื่ออังกฤษตีปืนจ่อปิดดีลยืมจอมทัพโดเนสต์คแล้ว
    สื่อในแดนผู้ดีรายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์ใกล้คว้าตัวนักเตะรายที่ 5 มาร่วมทีมแล้วซึ่งก็คือตัวจอมทัพชาวบราซิเลียนของทีมแกร่งจากลีกยูเครนนั่นเอง
  • จุดบกพร่อง! ปืนยื่น 8 ล.ทาบดาวรุ่งปารีสฯซ่อมแดนกลาง
    ไอ้ปืนใหญ่ยื่นข้อเสนอทาบกองกลางอนาคตไกลของเปแอสเชเสริมทัพแล้ว จากการเปิดเผยของสื่ออังกฤษMetro รายงานว่า อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านปอนด์ สู่ขอ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสริมแกร่งแดนกลางเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »