ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันโดลั่นเรือต้องซิวแชมป์คอมมิวนิตี้ฯ

แฟร์นันโดลั่นเรือต้องซิวแชมป์คอมมิวนิตี้ฯ

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

แฟร์นันโด มิดฟิลด์ป้ายแดงเลือดแซมบ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ทีมจำเป็นต้องคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ เพื่อจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยขวัญกำลังใจที่ดี พร้อมกับหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในสนามเวมบลีย์เป็นครั้งแรกในชีวิต

แฟร์นันโด กองกลางตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปลุกเร้าให้เพื่อนร่วมทีมพยายามเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ให้ได้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนเดินหน้าป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลใหม่นี้

ห้องเครื่องชาวบราซิล ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในซัมเมอร์นี้ กล่าวกับเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษว่า "นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมในฤดูกาลนี้ ผมตั้งตารอคอยเกมวันอาทิตย์ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราจะเจอทีมที่ดีมาก หวังว่าผมจะได้เล่นและช่วยทีมคว้าแชมป์"

"ผมเคยเล่นในหลายๆ สนามในอังกฤษมาก่อน แต่ไม่เคยเล่นที่เวมบลีย์ นี่จะเป็นอีกหนึ่งก้าวของผมในอาชีพ ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นและทำผลงานที่ดี เป้าหมายคือเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และสโมสรนี้ต้องการคว้าแชมป์ และมันสำคัญที่จะเริ่มต้นด้วยเท้าที่ถูกต้องในวันอาทิตย์นี้"

ขณะที่ คาริม เรคิค กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ที่ย้ายไปเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมนี้เช่นกัน "เวมบลีย์เป็นความฝันของทุกคน สำหรับนักเตะคนหนึ่ง นี่เป็นสนามที่ดีมาก และมันคงดีที่ได้เล่นในสนามแบบนี้ สำหรับแฟนๆ และนักเตะ คุณอยากชนะเสมอ นี่เป็นเกมใหญ่และเราจำเป็นต้องชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »