ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » BREAKING : อาแย็กซ์มาเหนือเมฆจ่อซิว เอโต้ ร่วมทัพ

BREAKING : อาแย็กซ์มาเหนือเมฆจ่อซิว เอโต้ ร่วมทัพ

Posted 09/08/2014 by goal.com

 

อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำเซอร์ไพรซ์เมื่อมีโอกาสได้ตัว ซามูเอล เอโต้ ไปร่วมทัพ จากการยืนยันของสโมสร

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการสโมสร อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งฮอลแลนด์ ออกมายืนยันว่าทีมกำลังเปิดฉากเจรจาอยู่กับ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋าชาวแคเมอรูน และอาจบรรลุข้อตกลงในเร็วๆนี้

จากรายงานระบุว่า เอโต้ และเอเยนท์ประจำตัวได้เดินทางมาพบกับ โอเวอร์มาร์ส ที่กรุงปารีสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และล่าสุดผู้อำนวยการสโมสรคนดังก็ยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง และมั่นใจว่าดาวยิงแคเมอรูนจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมแน่นอน

"ซามูเอล ดูท่าทางหิวกระหายที่เล่นให้กับ อาแย็กซ์ เขายังมีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์และอยากที่จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง" โอเวอร์มาร์ส ให้สัมภาษณ์ Voetbal International

"เราไม่ได้ต้องการปิดกั้นโอกาสเติบโตของนักเตะดาวรุ่งมากพรสวรรค์อย่าง มิริค และ ซิฟโควิช แต่ถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลกอย่าง เอโต้ คุณจะปฏิเสธทำไมล่ะ? มันสุดยอดมากเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7-1ทำพิษ! ลุยซ์ฉุนตอกนักวิจารณ์หลังสงสัยเรื่องความสามารถ
    ปราการหลังหัวฟูป้ายแดงของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ฉุนจัดออกโรงโต้กลับนักวิจารณ์ โดยชี้ว่าหากเวิลด์คัพจบแค่รอบรองคงไม่มีใครหน้าไหนตั้งคำถามเรื่องความสาม รถของเขาแน่
  • เซไมลี่ซัด!นาโปลีเชือดเจ้าบุญทุ่มหวิว1-0
    เบลริม เซไมลี่ กองกลางชาวสวิสกลายเป็นฮีโร่ของเกม หลังถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองและจัดการซัดประตูชัย ช่วยให้ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากลา ลีกา สเปน 1-0 ในเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • สิงห์ฟอร์มบู่!บุกพ่ายเบรเมนยับเยิน0-3
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องกุมขมับหลังลูกทีมโชว์ผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อเป็นฝ่ายโดน ''เจ้านกนางนวล'' แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ไล่ถล่มไปแบบหมดสภาพถึง 3-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »