ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วิว-วรรณรท" หวานอมเปรี้ยว!

"วิว-วรรณรท" หวานอมเปรี้ยว!

Posted 11/08/2014 by siamdara

 

เอ่ยชื่อดาราสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความสวย &เซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุดสาววิวได้อวดความเซ็กซี่ตามแบบฉบับสาวหวานอมเปรี้ยวสไตล์วิว เรียกว่าเห็นอย่างนี้แล้วหนุ่มๆ ต่างก็ซี้ดซ้าดกับแฟชั่นของเธอกันเป็น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวของหมาก คิม-วิว-มิ้นท์ ชาตินี้อย่าได้เจอะเจอ
    กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับภาพหลุดพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับ วิว วรรณรท ที่ทั้งคู่เคยแอบคบหากันมาก่อน แต่ก็ปากแข็งตามตำรับซุป’ตาร์ว่าเป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น งานนี้พอมีภาพหลุดออกมาทั้งคู่ถึงกับหงายเงิบกันเลยทีเดียว เพราะเคยให้ข่าวเอาไว้เยอะว่าไม่มีอะไรกันจริงจริ๊ง... แต่พอมีหลักฐานออกมาชัดเจนแบบนี้ ทั้งคู่ก็เลยโดนด่าเละว่าเป็นซุป’ตาร์สตอเบอแหล
  • “วิว วรรณรท“ จ่อฟ้อง! ถูกปล่อยข่าว เหลวแหลก ผู้ใหญ่เอือมระอา
    เรียกได้ว่าจะไม่ขอทนอีกต่อไปก็คงได้ สำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท สนธิไชย" ที่ถูกสื่อบันเทิงชื่อดังแฉหนักว่า ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีพฤติกรรมเหลวแหลกแถมชอบปาร์ตี้บ่อย จนผู้ใหญ่ต้นสังกัดถึงกับเอือมระอาไม่อยากจะป้อนงานให้อีก!! ซึ่งล่าสุดในงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าข่าวที่ถูกปล่อยมานั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย และตอนนี้เธอเองก็กำลังส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่ช่วยพิจารณาว่าจะจัดการอย่างไรต่อไปดี ก่อนออกปากต้องการให้สื่อดังกล่าวช่วยแก้ข่าวเพราะเรื่องนี้ทำให้ชื่อเสียงเสียหายเป็นอย่างมาก...
  • “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว
    แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...
  • เม้าท์ “ไมค์ พิรัช” แอบย้ายเข้าบ้าน “วิว วรรณรท”
    เคยตกเป็นประเด็นคู่จิ้นกันเมื่อหลายปีก่อน สำหรับนักร้องหนุ่ม "ไมค์ พิรัช" และนางเอกสาว "วิว วรรณรท" แต่อยู่ๆเรื่องก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุด ได้มีข่าวเม้าท์วงในแอบเม้าท์มาว่า นักร้องหนุ่มดูโอ้ อักษรย่อ ม. แอบย้ายเข้าบ้านนางเอก ว. งานนี้ผู้ต้องสงสัยเลยตกเป็นคน (เคย) สนิทอย่าง "ไมค์ พิรัช" และ "วิว วรรณรท" นั่นเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »