ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ติดใจนางเอกรับเซ้งแฟนเก่า!!''แพท''ยันต่อหน้า''ฝน''

ไม่ติดใจนางเอกรับเซ้งแฟนเก่า!!''แพท''ยันต่อหน้า''ฝน''

Posted 11/08/2014 by siamdara

 

เรื่องราวชุลมุนวุ่นเลิฟในแวดวงมายายังคงมีให้เม้าท์มอยด์และจับตามองกันมาตลอด อย่างกรณีของนางเอกสาว "พัชรินทร์" ศรีวสุขภิรมย์ ที่เปิดใจแฟนใหม่รวยเว่อร์ชื่อ "เกิ้น" ซึ่ง "เกิ้น" เคยเป็นอดีตกิ๊กของนางเอกสาว"แพท"ณปภา ตันตระกูลมาก่อน


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ถูกจับตาเม้าท์มอยด์ว่าทั้งคู่ซดเกาเหลา มองหน้ากันไม่ติด ยิ่งมาประชันฝีมือในละคร"สายลับสะบัดช่อ"ด้วยกัน ยิ่งเป็นพลังเสริมให้เกิดการกระเเสเม้าท์มอยด์ลุกโชน วันนี้( 11 สิงหาคม 2557 ) ทั้งคู่มาร่วม บวงสรวงละคร"สายลับสะบัดช่อ " พร้อมควงคู่กันมาคว่ำชามเกาเหลาโดย"แพท"ยันไม่ติดใจเรื่องเกิ้น รับคุยฝ่ายชายสถานะแค่พี่น้อง และยินดีอีกฝ่ายคบ"น้ำฝน"เชื่อฝ่ายชายคบเกิน2ปีคงแต่งงานกัน

 

มีอะไรจะเม้าท์ต่ออีกมั้ยล่ะ??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้ำฝน' ขำ 'ไอซ์' ขาเสียบ กั๊กแฟนหนุ่มไฮโซ ลั่นถ้าใช่เปิดตัวแน่นอน
    สนิทกันมาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต สำหรับ หนุ่มไอซ์-พิชพงศ์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเข้ามาเป็นที่สามระหว่าง น้ำฝน-พัชรินทร์ และ อาร์ต-พศุตม์ งานนี้ได้เจอ หนุ่มไอซ์ จึงได้สอบถามทันที
  • ''แพท''หล่ะเพลีย''พ่อ''ลามฟ้อง''แม่''รับท้อจนน้ำตาแตก!!
    หลังนางเอกสาววิกพระราม 4 "แพท" ณปภา ตันตระกูล เผยกับสื่อฯไปก่อนหน้านี้ว่าถูก "พ่อ" บังเกิดเกล้าส่งหมายศาลมาฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูที่สาวแพทไม่ได้ส่งให้ เนื่องจากสาวแพทมีรายจ่ายที่ต้องรักษา "แม่" ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์เดินไม่ได้ และ "พี่สาว" ที่พิการ ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง
  • 'ฝน''ช่างหัวมัน''แพท''จ้อเสียความรู้สึกเพื่อนเป็นสื่อนางเอกเคลมเเฟนเก่า!!
    เป็นสาวเชื่อมั่นตัวแม่ไม่มีตกนะจ้ะ"น้ำฝน"พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ ที่หลังจากมีข่าวว่าแฟนใหม่เคยคบหานางเอกร่วมช่องเดียวกัน "แพท"นปภา ตันตระกูล ซึ่งแต่นางก็ยืนยันกับสื่อว่าไม่ซี ไม่แยแส อีกทั้งฝ่ายชายเองก็แฉเอ๊ย! เคลียร์ตัวเองให้"น้ำฝน"แล้ว จากนั้นเจ้ายังบอกอีกว่าฟังและไม่กลัวมีปัญหากับสาวแพท แม้อีกฝ่ายจะบอกว่าเสียความรู้สึก! ที่เพื่อนของเธอเองเป็นแม่สื่อ หากแต่ทั้งคู่ยังคุยกันได้ไร้ปัญหา
  • ยังไง!? แฟนใหม่ “น้ำฝน พัชรินทร์“ คืออดีตคนรัก “แพท ณปภา“
    ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง "แพท ณปภา" นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA" สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก "อาร์ต พศุตม์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »