ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตำรวจคุมเข้มนำผู้ต้องหาทำแผนคดีสังหารเอ๊กซ์

ตำรวจคุมเข้มนำผู้ต้องหาทำแผนคดีสังหารเอ๊กซ์

Posted 12/08/2014 by siamsport

 
เจ้าหน้าที่ตำรวจระดม กำลังคุมเข้ม "อ้น เพชรโชติ" นายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันยิง "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย จนเสียชีวิตเมื่อ 19 ต.ค. ปีที่แล้ว โดยตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพถึง 5 จุด ก่อนที่จะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีพร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งเจ้าพนักงานเตรียมรวบรวมคำให้การของนายธวัชชัยไปประกอบสำนวนคดีเพื่อเอา ผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

 



จับได้แล้ว! "อ้น เพชรโชติ" หนึ่งในผู้ต้องสงสัยคดีสังหาร "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์
 

         หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามแกะรอยทีมสังหาร "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยที่ถูกยิงเสียชีวิตคารถปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน 2223 กรุงเทพมหานคร บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 ตุลาคม 2556 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม 1 ในทีมสังหารที่ทำหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายธวัชชัย เพชรโชติ หรือ อ้น อายุ 33 ปี ชาวสุราษฎร์ธานี ซึ่งได้หนีไปกบดานได้ที่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา


         ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รองผบก.น 3, พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.มีนบุรี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เจ้าของพื้นที่ได้คุมตัวนายธวัชชัยมาทำแผนประกอบการรับสารภาพ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มกำลังมาคุ้มกัน โดยได้มีการทำแผนถึง 5 จุด ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทุกแขนง และผู้ที่ให้ความสนใจจำนวนมาก


         จุดแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายธวัชชัยไปที่ปากซอยรามคำแหง 174 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้รถยนต์กระบะอำพรางมาเฝ้าสังเกตดูความเคลื่อนไหว ของเหยื่อสังหารนานกว่า 20 วัน และยังเป็นจุดที่ได้รับการติดต่อจาก นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ยืนยันว่านายจักรกฤษณ์ขับรถออกจากซอยดังกล่าวมุ่งหน้าไปที่ซอยรามคำแหง 166 ในวันเกิดเหตุ


         จุดที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายธวัชชัยมาที่ร้านสะดวกซื้อ ซอยรามคำแหง 174 ซึ่งเป็นจุดที่ขี่รถจักรยานยนต์พา นายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนไปลงมือยิงนายจักรกฤษณ์ จากนั้นได้ไปจุดที่ 3 บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ซึ่งเป็นจุดที่นายธวัชชัยขี่รถจักรยานยนต์แซงขวาให้มือปืนคือนายจีระศักดิ์ เป็นผู้ลงมือยิง ก่อนหลบหนีไปยังซอยมิสทินที่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร


         จุดที่ 4 ได้ไปทำแผนที่พักรายวันชื่อ หัสทยา วิลล่า ที่เปิดไว้พักอาศัยในช่วงสังเหตุการณ์ตลอดทั้งเดือน ในซอยรามคำแหง 187/1 แยก 4 และเป็นจุดที่ทนายอี๊ดนำเงินค่าจ้าง 2 แสนบาท เป็นค่ามัดจำก่อนลงมือ


         จุดสุดท้าย ได้ไปทำแผนที่ปากซอยถนนราษฎร์พัฒนา หรือซอยมิสทิน ที่เป็นเส้นทางที่นายธวัชชัยขับรถจักรยานยนต์หลบหนี โดยมุ่งไปที่หมู่บ้านนักกีฬา ระหว่างนี้นัดกับทนายอี๊ดเพื่อส่งมอบเงินงวดสุดท้าย และได้หลบหนีไปที่จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะล่องใต้ไปกบดานที่สงขลา


         หลังจากที่ทำแผนเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธวัชชัยไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมกับแจ้ง 3 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกันนั้นยังคัดค้านการประกันตัวอีกด้วย พร้อมกันนั้นเตรียมที่จะรวบรวมคำให้การของนายธวัชชัยทั้งหมดไปประกอบสำนวน คดีเพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป


         สำหรับนายธวัชชัยถือว่าเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีนี้ โดยก่อนหน้านั้นผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้ามอบตัวและถูกจับกุมได้ หมดแล้วประกอบด้วย "หมอนิ่ม" พญ.นิธิวดี ภู่ยศเจริญ ภรรยานายจักรกฤษณ์, นางสุปรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี มารดาของหมอนิ่ม, ที่รับสารภาพก่อนหน้านั้นว่าเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมดเพราะทนเห็นลูกสาว โดนทำร้ายร่างกายไม่ได้, น.ส.วรพรรณภูรี มนตรีอารีย์กุล หรือ เจ๊แหม่ม ผู้จัดหามือปืน, นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ผู้จ้างวาน, นายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนที่รับงานยิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจสู้!สาวไทยพ่ายสูงใหญ่แพ้อิตาลี0-3เซต
    สาวไทยพยายามแก้เกมสู้บล็อกและเกมหัวเสาสาวอิตาลีที่สูงใหญ่ แบบเต็มที่ชนิดเล่นเอาสาวยุโรปเหนื่อยหืดขึ้นคอก่อนที่สาวไทยจะแพ้ไป 0-3 เซตในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามสอง ที่ฮ่องกง
  • รัชนกยังไม่ฟื้นพบเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ
    ''รัชนก'' ยังไม่ฟื้น กลางดึกไข้ยังสูงถึง 39.5 องศาฯ ตรวจซํ้าพบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ต้องเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลวิชัยเวชต่ออีก 1-2 วัน ก่อนให้แพทย์ตรวจซํ้าจนมั่นใจก่อนกลับบ้าน
  • สาวไทยต้านไม่อยู่!พ่ายจีน1-3ศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    ลูกยาง สาวไทย ต้านทาน จีน ไม่ไหว สาวมังกร ทุบเอาชนะไป 3-1 เซต ด้วยสกอร์ 29-27,25-18,20-25,25-15 ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามสอง ที่ฮ่องกง เมื่อ วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • โค้ชอ๊อตไม่ฟันธงปลื้มจิตร์หายทันดวลจีน
    "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ชลูกยางไทย ไม่กล้าฟันธง "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา จะลงสนามนัดแรกฉะกับ "จีน" ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 19.30 น.ได้หรือไม่ หากอาการไม่เต็มร้อยดึง "เตย" หัตทยา บำรุงสุข ในตำแหน่งเดียวกันลงแทน ขณะที่แผนการเล่นเน้นเสิร์ฟตัดเกม หวังย้ำแค้นหลังล่าสุดไทยเอาชนะ 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »